Giải trí

Sao 11/9: Trấn Thành bị VTV đề cập, Nghi vấn Shark Bình trục trặc với Phương Oanh?

Sao 11/9: Trấn Thành bị VTV đề cập, Nghi vấn Shark Bình trục trặc với Phương Oanh?

Hồng Đăng tiệc tùng, 'nhậu nhẹt' cùng Mạnh Trường khi vừa tái xuất, bà xã có phản ứng gây ngỡ ngàng

Mới đây, sau hai tháng im lặng vì ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã bất ngờ mở lại trang cá nhân của mình và liên tục có những bài đăng triết lý, cập nhật hình ảnh đi chơi, khẳng định về sự ‘trở về’.

Đáng nói, mới đây nhất, vào ngày 11/9, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh đi nhậu với Mạnh Trường và bạn bè thân thiết để chúc mình sinh nhật đàn em: “Vứt 2 con vịt vào là thành cái chợ…haha. Chúc mừng sinh nhật ông em tuổi mới nhiều thành công mới.”

Trong hình ảnh, Mạnh Trường và Hồng Đăng cười vô cùng vui vẻ sau thời gian dài không gặp mặt.

Được biết, Mạnh Trường và Hồng Đăng được biết đến là cặp đôi ‘soái ca’ của màn ảnh VTV. Cả hai đều là hai diễn viên đình đám, góp phần tạo nên thời hoàng kim cho phim truyền hình VTV.

Cũng chính vì vậy mà ngay sau khi Hồng Đăng gặp ồn ào, đời tư của Mạnh Trường được đặc biệt chú ý. Trong thời gian Hồng Đăng gặp ồn ào, Mạnh Trường cũng không có bất cừ động thái nào liên qua đến đồng nghiệp.

Tuy nhiên, ngay sau khi Hồng Đăng đăng bài trở lại, Mạnh Trường đã để lại bình luận đầy hóm hỉnh, chào đón sự quay trở lại của đồng nghiệp. Đáng nói chỉ vài ngày sau, cả hai đã gặp mặt vui vẻ để chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Trường đã chia sẻ bài viết chào đón tuổi mới: “Bước sang tuổi 37 với vẻ ngoài như 27 và một tâm hồn mong manh thơ ngây như 17…”.

Sao-11-9-tran-thanh-bi-vtv-de-cap-nghi-van-sahrk-binh-truc-trac-voi-phuong-oanh

Xem chi tiết tại đây

Shark Bình cô đơn đêm Trung Thu, 1 mình ngắm trăng ở sông Hồng, nghi vấn trục trặc với Phương Oanh?

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của vợ chồng Shark Bình và chuyện tình giữa ông chủ Nexttech với nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Mọi động thái của cả ba đều được dân tình theo dõi sát sao. 

Tối 10/9, nhân dịp Trung Thu, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh tổ chức tiệc rượu linh đình tại nhà riêng, không quên khoe khéo "tay nghề" thái thịt ngày càng "lên trình" của mình. 

Cũng trong tối Trung Thu, Shark Bình cũng có chia sẻ gây chú ý trên story Facebook cá nhân. Nam doanh nhân đăng tải clip một mình ngắm trăng trên hồ kèm caption: "Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng". 

Sao-11-9-tran-thanh-bi-vtv-de-cap-nghi-van-sahrk-binh-truc-trac-voi-phuong-oanh

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ lời khai của bà Phương Hằng, có liên quan trực tiếp đến Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, ngụ tại TP.HCM, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam). Bà Phương Hằng khai nhận lí do đã xúc phạm, nhục mạ một số nhà báo, ca sĩ,… trên sóng livestream.

Theo kết luận điều tra của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận nguyên nhân có hành vi xúc phạm, bôi nhọ ông Nguyễn Đức Hiển, bà Đặng Thị Hàn Ni, bà Đinh Thị Lan, bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Lê Công Vinh, ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng)  do “những người này đã có phát ngôn xúc phạm bà và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Nguyễn Phương Hằng) nên bà đã dung từ ngữ, phát ngôn để xúc phạm lại những người này”.

Theo kết luận điều tra, CQĐT xác minh tại Sở TT-TT tỉnh Bình Dương để xác minh mức độ người xem, chia sẻ, bình luận các buổi phát sóng trực tiếp của bị can Hằng, Theo văn bản số  470/STTTT-TTra ngày 28.6.2022 của Sở TT-TT tỉnh Bình Dương xác định các video, các kênh bà Hằng đăng tải trên mạng, có số người vào xem, nhiều lượt bình luận, nhiều nhất có đến 926.000 lượt xem, 41.000 lượt thích, 32.000 lượt bình luận.

Về nguyên nhân và điều kiện phạm tội, kết luận điều tra (KLĐT) kết luận, đây là vụ án “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân " do bị can Nguyễn Phương Hằng thực hiện. Hành vi của bị can Nguyễn Phương Hằng là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền con người, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Sao-11-9-tran-thanh-bi-vtv-de-cap-nghi-van-sahrk-binh-truc-trac-voi-phuong-oanh

Xem chi tiết tại đây

Lan truyền clip quay lén Ngọc Trinh không photoshop, lộ nhan sắc và body thật gây ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, một Tiktoker đã chia sẻ một đoạn clip hậu trường chụp ảnh của Ngọc Trinh khi chưa qua photoshop. Ngay lập tức, clip này đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Qua đó, trong clip Ngọc Trinh diện váy trắng bó sát, cắt xẻ táo bạo để lộ vòng eo không chút mỡ thừa. Cô trang điểm theo phong cách ngọt ngào, trẻ trung cùng mái tóc buông xõa nhẹ nhàng.

Dù chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy vóc dáng của Ngọc Trinh trong đoạn clip vô cùng nuột nà, đặc biệt là đôi chân thẳng tắp cùng vòng eo không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cho rằng gương mặt của người đẹp đã lộ dấu hiệu của tuổi tác khi chưa qua phần chỉnh sửa ảnh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô nổi lên với biệt danh "Nữ hoàng nội y" và được ca ngợi bởi vẻ ngoài "đẹp không tì vết" cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Khác với nhiều người đẹp theo đuổi phong cách sắc sảo với khuôn mặt Vline, góc cạnh, Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua vẫn trung thành với khuôn mặt tròn baby.

Sao-11-9-tran-thanh-bi-vtv-de-cap-nghi-van-sahrk-binh-truc-trac-voi-phuong-oanh

Xem chi tiết tại đây

Vừa nhận kết luận từ Công an tỉnh Bình Dương về vụ bà Phương Hằng, Trấn Thành lại bị VTV đề cập?

Mới đây, VTV24 đã có 1 bản tin liên quan đến chủ đề: “"Khuôn khổ" nào cho sự thăng hoa của người nghệ sĩ?”.

Đáng nói, mở đầu bản tin, nam MC của VTV đã dẫn chứng 1 nam nghệ sĩ bị khán giả nhận xét là mau nước mắt và phân tích ranh giới của ‘cảm xúc và "nghệ thuật rỗng"?

“Nước mắt là một loại phản ứng phức tạp của cơ thể con người. Con người có thể khóc khi bản thân thấy buồn - khóc khi sẻ chia, đồng cảm sâu sắc với người khác, hoặc đôi khi cũng là vì … cười chảy cả nước mắt. Nói về từ khoá "khóc" trong những sự kiện văn hoá - giải trí tuần qua, khán giả có thể nhớ tới câu chuyện một nam nghệ sĩ khóc trong một gameshow truyền hình. Nghệ sĩ này từng được khán giả nhận xét là mau nước mắt vì nhiều lần không kiềm được cảm xúc trước công chúng. 

Nhiều ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ này đã khóc quá nhiều và thiếu chuyên nghiệp trong việc kiểm soát cảm xúc, thậm chí còn coi đó là "nghệ thuật rỗng". Trước những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả, nam nghệ sĩ đã có những bộc bạch trên trang cá nhân của mình. Anh coi việc dễ xúc động là món quà đáng quý từ thượng đế, nó giúp anh thăng hoa trong nghệ thuật và giữ cho trái tim của một người nghệ sĩ luôn đủ ấm để lan tỏa tình yêu thương.

Nhiều câu hỏi được đặt ra trước câu chuyện của nam nghệ sĩ. Đâu là lằn ranh giữa cảm xúc và "nghệ thuật rỗng"? Liệu có "khuôn khổ" nào cho sự thăng hoa của người nghệ sĩ? Và liệu khán giả có đang quá khắt khe với sự thăng hoa của người nghệ sỹ hay không?”- Bản tin của VTV 24h đề cập.

Ngay lập tức, đoạn tin này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người nhận ra nam nghệ sĩ được đề cập trong câu truyện này không ai khác là nam MC Trấn Thành. Mới đây, nam MC đã lên tiếng về việc mình bị đặt biệt danh là ‘Thành Cry’ và bị la ó về việc khóc quá nhiều trên sóng truyền hình.

Sao-11-9-tran-thanh-bi-vtv-de-cap-nghi-van-sahrk-binh-truc-trac-voi-phuong-oanh

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 11/9: Ông Trịnh Văn Quyết vừa nhận cái kết thê thảm, Hồng Đăng tiệc tùng cùng Mạnh Trường

(Techz.vn) Điểm tin nóng tối: Hồng Đăng tiệc tùng, 'nhậu nhẹt' cùng Mạnh Trường khi vừa tái xuất; Lan truyền clip quay lén Ngọc Trinh; Nghi vấn Shark Bình trục trặc với Phương Oanh?; Tiết lộ lời khai của bà Phương Hằng, có liên quan đến Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng; Ông Trịnh Văn Quyết nhận cái kết thê thảm;...