Tablet - Laptop - Máy tính

Samsung sắp ra mắt máy tính xách tay siêu nhẹ Galaxy Book 3, nhẹ hơn cả MacBook Pro

Samsung sắp ra mắt máy tính xách tay siêu nhẹ Galaxy Book 3, nhẹ hơn cả MacBook Pro

Samsung đã cho phép khách hàng đặt trước dòng Galaxy S23, nhưng không chỉ vậy, bạn còn có thể đặt trước một chiếc máy tính xách tay Galaxy Book mới, nhiều khả năng là Galaxy Book 3.

Nhiều nguồn tin cho biết dòng Galaxy Book 3 sẽ gồm 3 phiên bản là Galaxy Book 3 Pro, Galaxy Book 3 Pro 360 và Galaxy Book 3 Ultra. Trước đó, Galaxy Book 2 Pro và Galaxy Book Odyssey cũng luôn đứng đầu danh sách máy tính xách tay ăn khách nhất.

Hiện tại vẫn chưa rõ kích thước chính xác của màn hình Galaxy Book 3 Ultra nhưng nó được cho là có bàn phím kích thước đầy đủ với bàn phím số và rất có thể đi kèm bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. Dựa trên những tin đồn, một trong những ưu điểm được đánh giá cao nhất của nó là thiết kế nhẹ.

Galaxy Book 3 Ultra được cho là sẽ nhẹ hơn so với Dell XPS 15 và thậm chí cả Apple MacBook Pro. XPS là máy tính xách tay 15,6 inch nặng từ 1,92kg – 2,1kg, trong khi MacBook Pro có 2 kích cỡ: 14 inch nặng 1,6kg và 16 inch nặng 2,1 - 2,2kg.

Vẫn có những máy tính xách tay nhẹ hơn trên thị trường, chẳng hạn như LG gram 17 ich chỉ nặng 1,43kg. Và có tin đồn về một chiếc MacBook Air 15 inch sẽ ra mắt vào năm sau. 

Vì vậy, dòng Ultra của Samsung sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ còn lại, vì vậy nó phải cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn hơn là trọng lượng nhẹ. Dự kiến, Galaxy Book 3 series sẽ được ra mắt vào ngày 1/2 sắp tới cùng với Galaxy S23 series.

 

Teaser mới Samsung tiết lộ S23 sẽ sở hữu camera siêu đỉnh

(Techz.vn) Đã rất gần đến ngày Samsung trình làng Samsung Galaxy S23 Ultra với rất nhiều những nâng cấp ấn tượng.