Smart Phone - Điện thoại

Teaser mới Samsung tiết lộ S23 sẽ sở hữu camera siêu đỉnh

Teaser mới Samsung tiết lộ S23 sẽ sở hữu camera siêu đỉnh

Samsung vừa chính thức xác nhận sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 2/2/2023 tới đây thì đoạn teaser về mẫu flagship thế hệ mới của Samsung đồng thời cũng vừa đươc hé lộ.

Đoạn video teaser được leaker nổi tiếng Ice Universe tiết lộ với những thông tin về hệ thống camera siêu đỉnh của mẫu flagship thế hệ mới. Thông số kỹ thuật của camera cùng độ phân giải đáng kinh ngạc, số lượng 3 ống kính được đề cập khi đi kèm với dòng chữ "wooow". Thật đáng tiếc khi không có bất kỳ con số chi tiết nào về độ phân giải được chia sẻ trong đoạn video. 

Tiếp theo đó là hệ thống 3 camera với khả năng chụp đêm vượt trội cùng với dòng tiêu đề 'made for moolight' (Tạm dịch là Tạo ra ánh trăng).

Như vậy, có thể hiểu đơn giản rằng Samsung Galaxy S23 Series thế hệ mới sẽ tập trung nâng cấp mạnh mẽ vào hệ thống camera và khả năng chụp đêm được cải tiến mạnh mẽ. Nếu bạn là một SamFans chính hiệu, đừng bỏ lỡ sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào lúc 1h đêm ngày 2/2 theo giờ Việt Nam. TechZ sẽ đồng hành cùng bạn và cập nhật những thông tin nóng hổi nhất trong buổi sự kiện. Hãy cùng chờ xem nhé. 

 

Samsung Galaxy S23 cho đặt trược cả 3 phiên bản thường, Plus và Ultra

(Techz.vn) Dù chưa ra mắt nhưng Samsung đã bắt đầu mở đặt hàng sớm cho những chiếc Galaxy S23 mới.

Tag:

Samsung