Tư vấn A-Z

Samsung Galaxy S23 cho đặt trược cả 3 phiên bản thường, Plus và Ultra

Samsung Galaxy S23 cho đặt trược cả 3 phiên bản thường, Plus và Ultra

Samsung hiện đã mở đặt trước Galaxy S23 , Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra với chiết khấu tín dụng từ 50-100 USD trên Samsung Store. Người dùng có thể đặt trước điện thoại Galaxy S23 Ultra, S23+ hoặc S23 ngay tại đây và trở thành một trong những người đầu tiên nhận được điện thoại Samsung tốt nhất trong năm khi chúng được công bố chính thức.

Giảm giá đặt trước khi đặt hàng trước là ưu đãi vượt trội so với tất cả các phần thưởng khác như Galaxy Buds Pro 2 miễn phí hoặc hộp đựng, ưu đãi đổi trả tốt nhất trong ngành hoặc màu sắc và dung lượng lưu trữ độc quyền mà bạn không thể lấy ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Samsung và điều đó bao gồm cả việc mua các mẫu Galaxy S23 của Verizon, T-Mobile hoặc AT&T từ nó. 

Samsung nhanh chóng chỉ ra tất cả những lợi ích bạn sẽ nhận được bằng cách đặt trước ngay bây giờ và nhận điện thoại S23 trực tiếp từ đó:

  • Hỗ trợ khi trao đổi được đảm bảo khi mua một số điện thoại Galaxy, bao gồm tín dụng trao đổi cho điện thoại có màn hình bị nứt và giá trị trao đổi cao nhất cho các thiết bị Galaxy.
  • Chương trình Ưu đãi của Samsung, bao gồm các khoản tiết kiệm bổ sung dành cho Sinh viên, Quân nhân, Lực lượng ứng cứu khẩn cấp và nhân viên đối tác của công ty đủ điều kiện.
  • Tài trợ 0% APR mà không cần thanh toán trước và thanh toán thành 4 đợt với Khẳng định
  • Samsung Care+ Bảo hiểm mở rộng bao gồm:
  • Bảo vệ thiết bị khỏi bị rơi, tràn và hỏng hóc cơ học
  • Sửa chữa màn hình bị nứt trong ngày tại hơn 700 địa điểm được Samsung ủy quyền
  • Thay thế ngay sau ngày làm việc tiếp theo
  • Hỗ trợ chuyên gia của Samsung luôn sẵn sàng 24/7 để thiết lập thiết bị mới, chuyển nội dung và kết nối với các thiết bị khác

Giá dòng Galaxy S23 bị rò rỉ tại Hàn Quốc tương đương với 1250 USD cho S23 Ultra khi tính đến tỷ giá hối đoái, cho thấy giá của Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra có thể sẽ không thay đổi ở Mỹ. Thông thường, các thẻ giá ở sân nhà của Samsung cao hơn một chút so với đồng USD tương đương so với cuối cùng khi điện thoại hạ cánh ở Mỹ, cộng với các báo cáo trên phương tiện truyền thông Hàn Quốc rằng điện thoại ở địa phương sẽ đắt hơn một chút do lạm phát linh kiện.

Đối với S22 Ultra, Samsung đã nhét bút S Pen vào thân điện thoại và trang bị màn hình tốt hơn nhưng vẫn tính phí như cũ, vì vậy chúng tôi vẫn hy vọng cao về mức giá khởi điểm của Galaxy S23 là 799 USD, mức giá 999 USD cho Galaxy S23+ và mức giá hấp dẫn $1199 Galaxy S23 Ultra cho các phiên bản lưu trữ cơ sở. Đây thực sự là một thỏa thuận hấp dẫn, vì các mẫu 128GB chỉ có thể được giới hạn ở một số quốc gia và hầu hết thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ, có khả năng nhận được dung lượng lưu trữ khởi điểm 256GB với giá của 128 GB năm ngoái.

 

Samsung nhá hàng loạt Galaxy S23 sắp ra mắt: Camera 200MP, cải thiện khả năng chụp đêm

(Techz.vn) Thông số kỹ thuật của dòng Samsung Galaxy S23 lộ diện, cho thấy một số cải tiến đáng kể so với dòng sản phẩm tiền nhiệm, nhất là khả năng chụp ảnh thiếu sáng.