Smart Phone - Điện thoại

Samsung sẽ tiết lộ chip Galaxy mới trong buổi ra mắt dòng Galaxy S23

Samsung sẽ tiết lộ chip Galaxy mới trong buổi ra mắt dòng Galaxy S23

Theo một báo cáo mới, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như đang lên kế hoạch phát hành một chipset mới dành riêng cho dòng điện thoại thông minh Galaxy của mình.

Một rò rỉ gần đây từ người nổi tiếng Ice Universe gần đây đã tiết lộ ngày ra mắt vào ngày 1 tháng 2 cho dòng Galaxy S23. Và bây giờ, một tweet mới từ cùng một người mách nước đã tiết lộ rằng chủ tịch mảng kinh doanh trải nghiệm di động của Samsung, TM Roh, sẽ tiết lộ một “con chip dành riêng cho Galaxy” tại sự kiện sắp tới.

Đây không phải là thông tin hoàn toàn mới vì trước đó TM Roh đã ám chỉ về việc Samsung đang làm việc trên một chipset độc quyền cho điện thoại Galaxy vào tháng 4 năm ngoái.

Vị quan chức cấp cao đã nói về một con chip như vậy so với chip Google Tensor dành cho dòng điện thoại thông minh Pixel. Tính đến thời điểm hiện tại, loạt chip Exynos là SoC độc quyền của công ty và thậm chí còn được giới thiệu trong một số thương hiệu khác. Tuy nhiên, các mẫu Exynos chỉ khả dụng ở một số khu vực và kiểu máy nhất định.

Nhưng theo các nguồn tin thân cận với vấn đề này, công ty được cho là đang làm việc để sử dụng công nghệ sản xuất GAA 3nm thế hệ thứ hai hoặc thứ ba được sử dụng bởi Samsung Foundry. Nói cách khác, điều này có nghĩa là thương hiệu đang có kế hoạch sớm ra mắt một chipset cao cấp tiên tiến mới cho thiết bị di động. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về vấn đề này.

 

Samsung Galaxy S23+ lộ ảnh thực tế, tiếp tục dùng màn hình đục lỗ, camera không đặc biệt

(Techz.vn) Dù chưa ra mắt nhưng những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S23+ đã bất ngờ lộ diện tiết lộ phần nào về thiết kế của nó.