Tư vấn A-Z

Samsung Galaxy A24 rò rỉ, vẫn có phiên bản 4G, hứa hẹn giá rẻ

Samsung Galaxy A24 rò rỉ, vẫn có phiên bản 4G, hứa hẹn giá rẻ

Theo các tin tức rò rì, Galaxy A24 4G đang trong quá trình sản xuất và dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu cùng với các thiết bị dòng A khác như Galaxy A34 và Galaxy A54 vào ngày 18 tháng 1.

Galaxy A24 4G hiện đã xuất hiện trên trang chứng nhận BIS của Ấn Độ điều này cho thấy nó đã sắp được công bố. Theo phân cấp Galãy A24 sẽ là người thừa kế của dòng Galaxy A23 và tiếp tục thuộc phân khúc giá rẻ.

Samsung Galaxy A24 4G đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận BIS mang số model SM-A245F. Về thông số kỹ thuật, không có gì được tiết lộ trong danh sách. Tuy nhiên, Samsung Galaxy A24 4G đã có một số thông số kỹ thuật chính bị rò rỉ trực tuyến.

Theo tin đồn, Samsung Galaxy A24 sẽ có màn hình sAMOLED 6,24 inch với độ phân giải FHD+. Nó sẽ cung cấp tốc độ làm mới 90Hz. Hãy nhớ lại rằng người tiền nhiệm của điện thoại thông minh có màn hình LCD. Vẫn chưa biết liệu Samsung sẽ sử dụng màn hình đục lỗ hay notch hình giọt nước.

Theo tin đồn, vi xử lý Exynos 7904 đã gần 4 năm tuổi nhiều khả năng sẽ cung cấp sức mạnh cho Galaxy A24. Nó sẽ bao gồm 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ và 6GB RAM, nhưng chúng ta có thể mong đợi nhiều sự lựa chọn hơn khi nó ra mắt. Người ta dự đoán rằng điện thoại thông minh sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.000mAh với khả năng sạc 15W. Phần cứng có vẻ là một sự hạ cấp khá nhiều so với Galaxy A23.

Galaxy A24 được đồn đoán sẽ có ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 48MP với khả năng OIS, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera thứ ba 5MP. Một camera selfie phía trước 16MP sẽ được bao gồm.cũng sẽ được trang bị.

Nhiều khả năng Galaxy A24 4G sẽ được duy trì trong 3 quý đầu của năm 2023 sau đó Samsung sẽ có thêm bản 5G cho nó giống như những gì xảy ra với Galaxy A23 hiện tại.

 

Vì sao Samsung Galaxy S21 Ultra là chiếc Flagship tốt nhất hiện nay của Samsung?

(Techz.vn) Nhiều người cho rằng Galaxy S22 Ultra chỉ là một bản cải tiến của Galaxy S21 Ultra, với các cạnh thô hơn cùng chiếc bút S-Pen nhiều tính năng hơn. Liệu chiếc điện thoại này có được coi là flagship tốt nhất nhà Sam?