Smart Phone - Điện thoại

Samsung vô tình xác nhận ngày ra mắt dòng Galaxy S23

Samsung vô tình xác nhận ngày ra mắt dòng Galaxy S23

Tháng trước, leaker Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 vào ngày 1/2/2023 sắp tới. Mới đây, chi nhánh Colombia của Samsung đã chứng thực rò rỉ này khi họ thiết lập một trang trên trang web của mình cho sự kiện Galaxy Unpacked để ra mắt dòng Galaxy S23.

Samsung Colombia vô tình tiết lộ ngày ra mắt Galaxy S23 series

Trang đó hiện đã bị xóa, điều này cho thấy Samsung Colombia đã bất ngờ tiết lộ ngày diễn ra sự kiện Unpacked không theo kế hoạch. Nhưng chúng ta có thể hi vọng thương hiệu Hàn Quốc sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức cho sự kiện này.

Thiết kế Galaxy S23

Lưu ý rằng Samsung chưa đề cập rõ ràng đến Galaxy S23 trên trang web của mình, nhưng hình ảnh được chia sẻ khá nhiều xác nhận rằng Samsung sẽ tiết lộ những chiếc flagship năm 2023 của mình tại sự kiện ngày 1/2 sắp tới.

4 tùy chọn màu sắc của Galaxy S23 Ultra

Dòng Galaxy S23 dự kiến sẽ bao gồm 3 phiên bản: Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về flagship mới ra mắt nhưng những rò rỉ trước đó đã cho chúng ta thấy thiết kế và các tùy chọn màu sắc của Galaxy S23 cũng như Galaxy S23 Ultra. Bạn có thể xem thêm thiết kế của Galaxy S23 tại đây.

 

Giá Galaxy A23 mới nhất tháng 1/2023 siêu sale đầu năm, giảm thấp kỷ lục chỉ còn dưới 5 triệu

(Techz.vn) Bước sang tháng 1/2023, Galaxy A23 tiếp tục giữ vững danh hiệu “smartphone giá rẻ quốc dân” với giá bán dưới 5 triệu nhưng lại đi kèm bộ thông số kỹ thuật vô cùng hấp dẫn.