Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ các tùy chọn màu sắc của dòng Galaxy S23, thiết kế khá giống Galaxy S22

Rò rỉ các tùy chọn màu sắc của dòng Galaxy S23, thiết kế khá giống Galaxy S22

Dòng Samsung Galaxy S23 được đồn đại bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng tới. Những hình ảnh bị rò rỉ đã tiết lộ về thiết kế của flagship tiếp theo nhà Samsung. Mới đây, một bộ ảnh render mới cho chúng ta cái nhìn toàn diện hơn về các phiên bản tiêu chuẩn và Ultra với các màu sắc khác nhau.

Thiết kế Galaxy S23

Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus sẽ có thiết kế giống nhau, cả hai đều có 3 camera ở phía sau được xếp theo chiều dọc ở góc bên trái, với đền flash LED ở bên phải camera đầu tiên. Mặt lưng cũng có logo Samsung ở phía dưới và bạn có thể thấy nút nguồn, nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh bên phải của điện thoại.

Galaxy S23 dự kiến có 4 tùy chọn màu sắc

Galaxy S23 Ultra có thiết kế vuông vắn hơn và có cách sắp xếp camera hình chữ P. Giống như các phiên bản còn lại, phiên bản Ultra cũng có logo Samsung ở mặt sau với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải của điện thoại. Bạn cũng có thể nhận thấy các đường viền ở cạnh trên và cạnh dưới cho thấy Galaxy S23 Ultra có khung kim loại.

Galaxy S23 Ultra có 4 tùy chọn màu sắc

Hiện vẫn chưa có thông tin gì từ Samsung về dòng sản phẩm Galaxy S23 nhưng bạn có thể mong đợi nhiều thông tin hơn trong tháng 2.

 

Giá Galaxy A04s mới nhất tháng 1/2023: Chốt giá 3,4 triệu, rẻ hơn cả Nokia G21

(Techz.vn) Mới bước sang năm mới được vài ngày nhưng giá bán Samsung Galaxy A04s lại tiếp tục giảm mạnh, chỉ còn dưới 3,4 triệu vượt mặt cả “vua giá rẻ” Nokia G21.