Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23+ lộ ảnh thực tế, tiếp tục dùng màn hình đục lỗ, camera không đặc biệt

Samsung Galaxy S23+ lộ ảnh thực tế, tiếp tục dùng màn hình đục lỗ, camera không đặc biệt

Trước đây, khi thời điểm phát hành của dòng Samsung Galaxy S23 đến gần, ngày càng có nhiều tin tức liên quan bắt đầu xuất hiện. Mới đây, tài khoản @gauravagrawalajt đã chia sẻ những bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy S23+ trên nền tảng Instagram.

Có thể thấy từ hình ảnh, Samsung Galaxy S23+ sẽ áp dụng thiết kế đục lỗ ở giữa và không thể đánh giá độ dày của khung do màn hình màu đen. Trên trang "Giới thiệu về điện thoại", kiểu điện thoại được hiển thị là "SM-S916B/DS". Mặt sau của thân máy phù hợp với các hình ảnh bị rò rỉ trước đó. Cụ thể, Galaxy S23+ sẽ sử dụng ba cụm camera riêng biệt và được trang bị đèn flash LED.

Theo các tin tức trước đó, Samsung Galaxy S23+ có kích thước thân máy là 76,2x157,8x7,6mm và sẽ được trang bị màn hình 6,6 inch với độ phân giải 2340*1080.

Ngoài ra, về hiệu năng, Samsung Galaxy S23+ sẽ có hai phiên bản được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8Gen2 và vi xử lý MediaTek Dimensity 9000, trong khi dung lượng bộ nhớ vẫn giữ nguyên như trước là 8GB và máy sẽ được trang bị camera sau 50 megapixel. camera chính Và camera trước 10 triệu điểm ảnh, dung lượng pin là 4500mAh.

Từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy rằng điện thoại mới không có nhiều thay đổi so với điện thoại trước đó và nó vẫn là phong cách nhất quán của Samsung về hình thức. rất tốt, nhưng trước khi điện thoại được phát hành chính thức, Mọi thứ đều khó có thể đưa ra kết luận, cuối cùng những gì sẽ được trình bày cho người tiêu dùng, chúng ta vẫn cần đợi cho đến khi loạt Samsung Galaxy S23 được phát hành chính thức vào ngày 1 tháng 2 tới.

 

Samsung sắp ra mắt điện thoại mới thuộc dòng Galaxy A, có thể là Galaxy A54

(Techz.vn) Nó cũng có thể là Galaxy A34 nếu rò rỉ về tốc độ làm mới của màn hình không chính xác.