Smart Phone - Điện thoại

Samsung ấn định ngày diễn ra sự kiện Unpacked Galaxy S23, bạn đã có thể đặt trước Galaxy S23

Samsung ấn định ngày diễn ra sự kiện Unpacked Galaxy S23, bạn đã có thể đặt trước Galaxy S23

Samsung đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng flagship mới nhất của mình, bao gồm 3 phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra vào ngày 1/2 sắp tới tại sự kiện Galaxy Unpacked.

Trên thực tế, việc đặt hàng trước Galaxy S23 của Samsung đã bắt đầu. Tất nhiên, những khách hàng sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi xứng đáng bên cạnh các ưu đãi đặt hàng chung.

Cả 3 phiên bản Galaxy S23 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất và tốt nhất của Qualcomm. Điều này giúp nó trở thành thiết bị Android mạnh nhất thị trường cho đến thời điểm hiện tại.

4 tùy chọn màu sắc của Galaxy S23

Ngoài cải tiến lớn về hiệu suất, người dùng cũng có thể mong đợi rất nhiều nâng cấp bổ sung, bao gồm thời lượng pin tốt hơn (nhờ chipset tiết kiệm năng lượng và dung lượng pin lớn hơn) và mô đun camera được cải tiến.

4 tùy chọn màu sắc của Galaxy S23 Ultra

Samsung đang đặt rất nhiều hy vọng vào dòng Galaxy S năm nay. Với quý tài chính không mấy suôn sẻ mà công ty đã trải qua và triển vọng kinh tế dài hạn không mấy khả quan, Samsung thực sự hy vọng Galaxy S23 làm nên thành công. May mắn là, theo hầu hết các nguồn tin, giá của Galaxy S23 có thể được giữ nguyên như giá của Galaxy S22 năm ngoái.

 

Bảng giá Galaxy S22 series mới nhất tháng 1: Galaxy S22 chỉ 14 triệu, S22 Ultra giảm cả chục triệu

(Techz.vn) Những ngày đầu năm mới, giá cả ba phiên bản thuộc dòng Galaxy S22 đều giảm mạnh kỷ lục, thấp nhất chỉ từ 14 triệu khiến dòng iPhone 14 nhà Apple đuổi theo không kịp.