Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy M14 5G giá rẻ nhưng có sạc nhanh tới 25W

Samsung Galaxy M14 5G giá rẻ nhưng có sạc nhanh tới 25W

Mặc dù sự kiện Samsung Unpacked dành cho Galaxy S23 sắp diễn ra , nhưng điều đó không có nghĩa là những chiếc điện thoại cấp thấp của nó kém quan trọng hơn. Đã lâu rồi chúng ta không nói về dòng điện thoại thông minh M, dòng điện thoại thông minh thường ra mắt khá lặng lẽ.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là dòng này đã bị loại bỏ. Trên thực tế, MySmartprice mới đấy đã nhận thấy rằng một chiếc Galaxy M14 5G hoàn toàn mới đã đạt chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). Để nhắc lại nhanh, chứng chỉ này là bắt buộc đối với các thiết bị điện tử có thể truyền tín hiệu vô tuyến và sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ.

Nhiều khả năng Galaxy M14 5G sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W. Bây giờ, điều này vẫn còn thiếu so với Galaxy S22 và 45W hoặc Galaxy S23 của nó ( nhân tiện, các đơn đặt hàng trước hiện đang có sẵn ), nhưng thật tuyệt khi ngay cả những điện thoại thông minh cấp thấp cũng sử dụng sạc nhanh như một tính năng.

Trong khi về chủ đề sạc, các tài liệu cũng liệt kê bộ sạc đi kèm trong EP-TA800, đây là bộ sạc loại USB-C. Đương nhiên, nó sẽ có công suất đầu ra lên tới 25W để hỗ trợ khả năng sạc nhanh của M14 5G, nhưng nó cũng có thể đạt công suất 15W. Đây là một cách tuyệt vời để chứng minh điện thoại trong tương lai, vì nó đã trở nên khá hợp thời trang khi bắt buộc phải có USB-C cho điện thoại thông minh .

Điện thoại cũng sẽ đi kèm với 4GB RAM, đủ cho các công việc tiêu chuẩn hàng ngày như lướt web, nhắn tin và — bạn biết đấy — sử dụng điện thoại như một chiếc điện thoại thực để gọi cho mọi người. Tuy nhiên, M14 5G có thể sẽ gặp khó khăn với hầu hết những thứ khác, chẳng hạn như chơi game hoặc truyền phát phương tiện HD.

 

Rò rỉ ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A54, A34 hé lộ màn hình viền cực mỏng

(Techz.vn) Dù chưa ra mắt nhưng mới đây bộ đôi tầm trung Galaxy A54 và A34 của Samsung đã lộ diện thiết kế mặt trước đầy hấp dẫn.