Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 11/1: Microsoft sắp ra mắt Surface Duo 3 màn hình gập, tính năng mới trên iOS 17

Tin công nghệ trưa 11/1: Microsoft sắp ra mắt Surface Duo 3 màn hình gập, tính năng mới trên iOS 17

Microsoft sẽ thay đổi Surface Duo 3 thành điện thoại màn hình gập

Điện thoại màn hình gập đang ghi nhận doanh số tăng trưởng hàng năm đáng mơ ước, trong khi các thiết bị Surface Duo hầu như không bán được chiếc nào. Vì vậy, theo một báo cáo mới từ nguồn tin của công ty, Microsoft cuối cùng đã quyết định thay đổi chiến lược của mình.

Xem chi tiết tại đây

Samsung ấn định ngày diễn ra sự kiện Unpacked Galaxy S23, bạn đã có thể đặt trước Galaxy S23

Samsung đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng flagship mới nhất của mình, bao gồm 3 phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra vào ngày 1/2 sắp tới tại sự kiện Galaxy Unpacked.

Xem chi tiết tại đây

Apple thua kiện, phải đền bù vì dùng chùa sáng chế của Masimo về công nghệ oxy trong máu

Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) đã ra phán quyết chống lại Apple và Masimo đã thắng vòng đầu tiên trong các vụ kiện thương mại của Hoa Kỳ về lệnh cấm nhập khẩu Apple Watch. Apple vi phạm bằng sáng chế của Masimo về công nghệ đo oxy trong máu.

Xem chi tiết tại đây

Apple sẽ sử dụng màn hình tự thiết kế, bắt đầu với microLED cho Apple Watch Ultra vào năm 2024

Quá trình chuyển đổi của Apple sẽ bắt đầu với Apple Watch Ultra cao cấp vào cuối năm 2024 vì đây là thiết bị được thiết lập để áp dụng công nghệ màn hình microLED. Sau khi giới thiệu màn hình microLED trong Apple Watch, Apple sẽ mở rộng chúng sang iPhone và các thiết bị khác. Màn hình có thể sẽ được sản xuất bởi một nhà cung cấp bên ngoài nhưng được thiết kế bởi Apple.

Xem chi tiết tại đây

Những tính năng đáng mong đợi trên iOS 17

Apple dự kiến sẽ công bố iOS 17 cùng với iPadOS 17, macOS 14, watchOS 10 và tvOS 17 tại Hội nghị các nhà phát triển hàng năm WWDC vào tháng 6. Vì vậy, chúng ta có thể tìm hiểu về các tính năng bổ sung được lên kế hoạch trong những tháng tới. Dưới đây, chúng tôi đã tóm tắt lại mọi thứ về iOS 17 được rò rỉ cho đến nay.

Xem chi tiết tại đây

 

Nhà cung cấp màn hình lớn của Apple dự định rót 400 triệu để sản xuất màn hình tại Việt Nam

(Techz.vn) Theo Reuters, một trong những nhà sản xuất màn hình lớn nhất của Apple dự định xây dựng nhà máy siêu to khổng lồ tại Việt Nam.