Smart Phone - Điện thoại

Dòng Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Ultra có thể ra mắt toàn cầu tại MWC 2023

Dòng Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Ultra có thể ra mắt toàn cầu tại MWC 2023

Cách đây không lâu, dòng Xiaomi 13 đã chính thức được công bố tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty có thể đang lên kế hoạch sớm phát hành các mẫu này cho các khu vực toàn cầu, cùng với việc ra mắt phiên bản cao cấp nhất của series mang tên Xiaomi 13S Ultra.

Sáng nay, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã thông báo rằng dòng Xiaomi 13, bao gồm biến thể Pro cơ bản và cao cấp hơn, sẽ ra mắt toàn cầu trong sự kiện MWC 2023.

Dành cho những ai chưa biết, MWC hay Mobile World Congress là một hội nghị lớn, nơi các thương hiệu khác nhau lên sân khấu để công bố các sản phẩm mới của họ, chủ yếu là điện thoại thông minh và các công nghệ liên quan. Điều này Sự kiện sắp tới cũng sẽ được tổ chức tại Barcelona.

Công ty gần đây đã chia sẻ một poster hình ảnh tiết lộ chút ít thông tin về sản phẩm mới. Trong đó tiết lộ thương hiệu tiết lộ rằng họ có kế hoạch công bố các công nghệ mới trong MWC 2023 Barcelona. Tuy nhiên, Xiaomi đã không nói rõ những công nghệ mới này thực sự là gì.

Mặc dù vậy, cũng có tin đồn rằng công ty cũng sẽ công bố mẫu Ultra của mình trong sự kiện này. Đối với những người không biết, thương hiệu này thường phát hành một chiếc điện thoại hàng đầu mới vào cuối năm sau khi phát hành loạt điện thoại thông minh được đánh số cao cấp.

Năm ngoái, Xiaomi 12S Ultra đã được ra mắt sau khi phát hành 12 series. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi 13S Ultra sẽ ra mắt với tư cách là người kế nhiệm của nó.

Phiên bản cao cấp Xiaomi 13S Ultra này có thể sẽ có công nghệ máy ảnh Leica mới, vốn là trọng tâm của điện thoại thế hệ trước. Các chi tiết tốt hơn vẫn chưa rõ ràng, mặc dù vậy, chúng ta có thể mong đợi thiết bị sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz hoặc 144Hz, hệ điều hành Android 13 khi xuất xưởng. Chip xử lý gần như chắc chắn là Snapdragon 8 Gen 2.

 

Xiaomi có thể ra mắt Xiaomi Pad 6/Pro với màn hình lớn hơn, chip mạnh hơn, giá vẫn rẻ

(Techz.vn) Nhiều tin đồn đang nói rằng Xiaomi có thể sẽ sớm tung ra chiếc Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Pad 6 Pro.