Tư vấn A-Z

Giá Galaxy A53 5G mới nhất tháng 1/2023: Giảm sập sàn vẫn xứng danh ‘vua Android tầm trung’

Giá Galaxy A53 5G mới nhất tháng 1/2023: Giảm sập sàn vẫn xứng danh ‘vua Android tầm trung’

Sau thành công của Galaxy A13, Samsung liên tục cho ra mắt những chiếc điện thoại tầm trung đi kèm hiệu năng khủng vượt tầm giá. Trong số đó, Galaxy A53 5G vẫn luôn là chiếc điện thoại được đánh giá cao hàng đầu bởi bộ thông số kỹ thuật vạn người mê.

Giá Galaxy A53 5G mới nhất tháng 1/2023

Theo khảo sát chiều 8/1, giá Galaxy A53 5G liên tục giảm thấp trong bối cảnh cận tết Âm lịch, giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn trong phân khúc tầm trung. Cụ thể, giá đập hộp Galaxy A53 5G hiện chỉ còn 7.690.000 đồng, giảm 2,3 triệu đồng so với khi ra mắt. Như vậy, giá Galaxy A53 5G hiện chỉ ngang ngửa Xiaomi Mi 11 Lite 5Gvivo V25e nhưng lại có nhiều tính năng hiện đại đánh bật các đối thủ cùng tầm.

Thiết kế Galaxy A53 5G

Galaxy A53 5G có mặt lưng bằng nhựa nhưng vẫn chắc chắn, vừa bảo vệ tốt cho điện thoại khi bạn vô tình làm rơi vừa tối ưu trọng lượng giúp bạn không bị mỏi tay dù cầm hay sử dụng bằng một tay. Thiết kế gradient chuyển màu nhẹ cũng giúp điện thoại trở nên thanh thoát và cao cấp hơn.

Cấu hình Galaxy A53 5G

Điện thoại cũng được trang bị màn hình Super AMOLED 6,5 inch có độ phân giải FHD+ cho hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Không những thế, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz hỗ trợ chuyển cảnh mượt mà, các động tác chạm vuốt cũng nhạy bén hơn.

Không chỉ được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, Galaxy A53 5G còn có khả năng chống nước, chống bụi IP67 cao cấp giúp bạn thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu.

Galaxy A53 5G được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 1280 mang đến tốc độ cực nhanh, GPU mạnh cũng giúp bạn dễ dàng chinh phục các tựa game 3D, chỉnh sửa hình ảnh hay các tác vụ đồ họa. Con chip này còn có khả năng kết nối 5G, dần đầu xu thế với hiệu suất tốt hơn phiên bản tiền nhiệ.

Máy cũng có RAM 8GB đa nhiệm tốt, đi kèm dung lượng lưu trữ 128GB mang đến không gian rộng rãi, để bạn tha hồ tải và lưu trữ hình ảnh, video hay sáng tạo nhiều ý tưởng độc đáo.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Galaxy A53 5G vẫn sở hữu dung lượng pin khủng 5.000 mAh giúp bạn sử dụng suốt 2 ngày với các tác vụ cơ bản. Điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh 25W để tiết kiệm thời gian, cho phép bạn nhanh chóng lên đường, bắt kịp mọi cuộc chơi.

Bộ 3 camera AI cao cấp

Galaxy A53 5G vượt mặt đối thủ iPhone SE 2022 nhờ bộ 4 camera AI cao cấp gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP. Nhờ vậy, bạn có thể chụp ảnh chuyên nghiệp trong điều kiện thiếu sáng hay tạo nên những bức ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo, những bức ảnh chụp cận sắc nét và chi tiết.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 32MP hỗ trợ chụp góc rộng, giúp bạn “tự sướng” nhóm đông người dễ dàng hơn. Không những thế, nó còn có tính năng làm đẹp AI giúp bạn sở hữu những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian.

Tại sao Galaxy A53 5G lại được coi là “vua Android tầm trung”?

Với giá bán hơn 7 triệu đi kèm bộ thông số kỹ thuật “khủng long” nêu trên, chắc chắn sẽ còn khá lâu để có một đối thủ xứng tầm có thể “truất ngôi” của Galaxy A53 5G. Thậm chí, so với iPhone SE 2022 có giá đắt hơn khoảng 2 triệu, nó còn được đánh giá nhỉnh hơn bởi màn hình kích thước lớn, bộ camera AI hiện đại và viên pin trâu luôn là “điểm yếu” nhà Apple.

 

Giá Galaxy A23 mới nhất tháng 1/2023 siêu sale đầu năm, giảm thấp kỷ lục chỉ còn dưới 5 triệu

(Techz.vn) Bước sang tháng 1/2023, Galaxy A23 tiếp tục giữ vững danh hiệu “smartphone giá rẻ quốc dân” với giá bán dưới 5 triệu nhưng lại đi kèm bộ thông số kỹ thuật vô cùng hấp dẫn.