Giải trí

Rò rỉ ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc 6 năm trước, khiến CĐM không thể tin nổi!

Rò rỉ ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc 6 năm trước, khiến CĐM không thể tin nổi!

Được ví như “ngọc nữ” trong làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là cái tên được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc. Thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh trong Running Man Vietnam 2 mùa, Lan Ngọc ngày càng được yêu mến khi không chỉ lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, mà còn vì dung mạo chuẩn mỹ nhân của mình.

Dù đã bước qua tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ và không thay đổi quá nhiều.

Mới đây, hình ảnh Lan Ngọc 6 năm về trước tại chương trình Không Giới Hạn – Sasuke Việt Nam 2015 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. CĐM cũng lập tức so sánh với hình ảnh nữ diễn viên trong Running Man tập mới đây nhất, khi trông nữ diễn viên không khác bây giờ là bao.

"Nhìn như hình vừa mới chụp vậy", "Lúc đó tui cũng giật mình luôn nha. Nhưng vẫn xinh lung linh", "Không già đi tí nào. Đúng là cô gái đến từ hôm qua", "Ngọc hack tuổi ghê, còn mình thì già đi theo năm tháng"… Nhiều bình luận của người hâm mộ ngạc nhiên về bức ảnh so sánh Lan Ngọc sau 6 năm.

Trùng hợp là hai chương trình cô tham gia đều đòi hỏi thể lực, sự vận động, cô diện áo thun vàng và cột tóc cao để lộ trán. Đây cũng chính là những lúc khán giả được thấy "ngọc nữ" bung xõa hết mình.

Ninh Dương Lan Ngọc đích thực là mỹ nhân "lão hóa ngược" khi càng nhiều tuổi, cô càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng được nhận xét là người có tính cách hồn nhiên, hài hước, luôn thích chọc ghẹo người xung quanh. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng tươi sáng, tích cực, thu hút và chiếm trọn trái tim khán giả.

Xinh đẹp, giàu có, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng hàng đầu hiện nay. Đã quá quen mặt với khán giả suốt nhiều năm nhưng sức hấp dẫn và sự thu hút của cái tên Ninh Dương Lan Ngọc cho đến nay vẫn không hề giảm, thậm chí còn tăng lên. Fandom "Cám con" đông đảo của người đẹp sinh năm 1990 là động lực để cô cống hiến cũng như hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

 

Sao Việt đăng gì 14/11: Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn bố ruột, Lệ Quyên chia tay?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 14/11. NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời. Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ