Giải trí

Sự thật ‘đau lòng’ về tin đồn Hyun Bin – Son Ye Jin sắp kết hôn, tính chuyện sinh con

Sự thật ‘đau lòng’ về tin đồn Hyun Bin – Son Ye Jin sắp kết hôn, tính chuyện sinh con

Sáng hôm nay (10/11), mạng xã hội rầm rộ tin đồn Hyun BinSon Ye Jin chuẩn bị kết hôn trong thời gian gần. Thông tin được cho là tiết lộ bởi đài truyền hình OBS Gyeongin TV, khiến netizen càng thêm tin tưởng.

Tuy nhiên, có một sự thật 'đắng lòng' rằng đài OBS chưa từng khẳng định Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn. Nguyên văn tiêu đề của bản tin là 'Chuyển tới căn Penthouse mới, Hyun Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn chăng?'.

Từ điều này, có thể xác nhận đài truyền hình chỉ đang đưa ra nghi vấn và nhắc lại tin đồn kết hôn rầm rộ đợt trước của cặp đôi Hạ cánh nơi anh, hoàn toàn không mang nghĩa khẳng định hay tiết lộ như một số nguồn tin trên mạng xã hội lan truyền.

Một dấu hiệu đáng chú ý khác là bảng xếp hạng Top 30 bài báo trên cổng thông tin Naver hiện tại hoàn toàn không xuất hiện bóng dáng bài đăng nào liên quan đến việc cặp tài tử - mỹ nhân của xứ sở kim chi rục rịch kết hôn. Qua đó càng có thể khẳng định tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Được biết, tin đồn cặp đôi Hạ cánh nơi anh kết hôn đã được lan truyền trên mạng từ hồi tháng 1/2021 và kéo dài liên tục cho đến tận tháng 10 năm nay. Việc Hyun Bin bán đi căn hộ đang ở để chuyển về căn Penthouse 98 tỷ đồng là nguyên nhân dẫn đến tin đồn trên.

Nhiều người cho rằng nam tài tử sắm sửa nhà mới để dành làm tổ ấm tân hôn với Son Ye Jin. Tuy nhiên, công ty của Hyun Bin và Son Ye Jin cật lực phủ nhận tin đồn trên.

Trước đó, Son Ye Jin từng bày tỏ: “Tôi nghĩ mọi diễn viên nữ đều có chung nỗi lo lắng việc kết hôn sẽ ảnh hưởng đến công việc, ít nhất là ở một mức độ nhất định. Tôi có thể thấy được những người đã kết hôn xung quanh mình gặp khó khăn khi muốn hoàn thành những dự định đặt ra như thế nào.

Làm mẹ, làm vợ là một nghĩa vụ lớn. Tôi muốn dành thật nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm, nhưng tôi cảm thấy mình chưa đủ trưởng thành. Tôi cũng không rõ liệu rằng mình có làm được điều đó hay không”.

 

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

(Techz.vn) Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người “nhức mắt” khi tiếp tục diện “thả rông”, lộ chi tiết đầy nhức nhối.