Giải trí

Phản ứng của Leon, Lisa khi thấy bố mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'khóa môi' đầy thân mật

Phản ứng của Leon, Lisa khi thấy bố mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'khóa môi' đầy thân mật

Ngày hôm qua (13/11), để chúc mừng sinh nhật tuổi 38 của ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã cùng gia đình, bạn bè tổ chức 1 bữa tiệc bất ngờ, ấm cúng trên du thuyền chạy dọc sông Sài Gòn.

Đặc biệt, khoảnh khắc Hà Hồ ngọt ngào ‘khóa môi’ Kim Lý trong buổi tiệc như 1 lời chúc sinh nhật dành riêng cho ông xã đã nhận được nhiều sự chú ý, khiến dân FA được phen ‘gào khóc’ khi bất ngờ bị ‘rải cẩu lương’. 

 

Thế nhưng, thay vì ‘hú hét’ trước ‘nụ hôn tình yêu’ của đôi vợ chồng trai tài gái sắc, nhiều người hâm mộ lại bật cười thích thú trước những biểu cảm ‘cực tếu’ cùng vẻ đáng yêu ‘rụng tim’ của cặp sinh đôi Leon - Lisa.

 

Trong khi bố mẹ đang 'ân ân ái ái' thì cô công chúa Lisa lại nằm gọn trong lòng bà ngủ ngon lành từ lúc nào: ‘Lên tàu mát quá con cái ngủ hết trơn’.

Từ ngày chính thức về chung 1 nhà với ông xã Kim Lý và hạnh phúc đón chào cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư đời thường. Những bức ảnh ấm áp bên ông xã điển trai cùng cặp thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ cũng được dân tình ‘nhiệt tình’ đón nhận. Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc gần 300.000 người theo dõi, chứng minh được ‘độ hot’ của 2 bé Leon và Lisa. 

Nói về những bình luận tiêu cực cho rằng đang lợi dụng con để câu like, ‘nữ hoàng giải trí’ từng khẳng định: ‘Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác’.

 

Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 đi ăn với bạn bè, CĐM ‘ái ngại’ vì một chi tiết gây nhức nhối

(Techz.vn) Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người “nhức mắt” khi tiếp tục diện “thả rông”, lộ chi tiết đầy nhức nhối.