Giải trí

Hậu tin đồn bị ‘phong sát’, ly hôn chồng, Angela Baby tái xuất, lộ thân hình đáng báo động

Hậu tin đồn bị ‘phong sát’, ly hôn chồng, Angela Baby tái xuất, lộ thân hình đáng báo động

Tối ngày 13/11 vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã quy tụ tại Đêm hội từ thiện Bazaar năm 2021 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Qua đó, tham dự sự kiện này có sự quy tụ của nhiều phương tiện truyền thông cùng hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Tống Thiến, Dương Mịch, Cảnh Điềm, Dương Dương, Chu Nhất Long, Tỉnh Bách Nhiên.

Đêm hội từ thiện Bazaar là một sự kiện thu hút giới truyền thông Hoa ngữ từ nhiều năm nay vì đây vừa là một sự kiện từ thiện vừa là một đại tiệc thời trang của giới nghệ sĩ. Sau đêm hội, danh sách các nghệ sĩ quyên góp từ thiện sẽ được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Angelababy là một trong những ngôi sao gây chú ý nhất tại đêm nhạc. Nữ diễn viên xuất hiện đầy quyến rũ và thu hút như một ngàng công chúa. Tuy vậy, thân hình gầy trơ xương của người đẹp khiến mọi người lo lắng.

Angelababy cao 168 cm nhưng luôn duy trì cân nặng ở mức dưới 45 kg. Cân nặng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn khiến fan lo lắng vì sau khi sinh nở, cô ngày càng gầy gò. Tại sự kiện tối 13/11, Angelababy khiến fan hoảng hốt khi lộ thềm ngực gầy trơ xương.

Angelababy không nằm ngoài xu hướng "càng gầy càng đẹp" của các minh tinh Hoa ngữ. Theo họ, việc duy trì một cơ thể thanh mảnh khiến họ lên ảnh trông đẹp hơn.

Angelababy mang trong mình dòng máu Đức, Trung nên cô sở hữu vẻ đẹp lai khá nổi bật. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là "búp bê sống" vì gương mặt xinh đẹp và hoàn hảo như một cô búp bê. Năm 2003, Angelababy chính thức bước chân vào làng người mẫu. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, các sàn diễn thời trang. Vẻ đẹp lai của Angelababy cũng giúp cô trở thành hotgirl trên mạng xã hội. Hiện tại, Angelababy hoạt động trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và thời trang.