Giải trí

Rần rần ảnh camera thường của MONO

Rần rần ảnh camera thường của MONO

 

Nhiều giờ qua, loạt fanpage, hội nhóm có hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt thích trên Facebook rần rần chia sẻ lại những hình ảnh camera thường của MONO trong sự kiện mới đây kèm những lời khen có cánh như "đẹp xỉu", "đẹp không tì vết" khiến dân mạng một phen tranh cãi rôm rả. 

lanphuong4
lanphuong5
lanphuong6
Cận cảnh nhan sắc ngoài đời thật của MONO

Dù sở hữu làn da mịn màng và thần thái tự tin nhưng dưới ống kính "team qua đường", em trai Sơn Tùng M-TP lộ rõ gương mặt không cân xứng cùng đường nét khá thô. Đông đảo netizens để lại bình luận chê bai không thương tiếc: "Đến khúc đẹp trai chưa?"; "Không phải nó xấu trai nhưng nhìn nó bình thường lắm luôn, không đến mức đẹp trai gì ghê gớm đâu"; "Tiêu chuẩn trai đẹp hình như càng ngày càng thấp vậy"; "PR gì mà sượng trân vậy trời";...

Có vẻ như nhan sắc của em trai Sơn Tùng không "hợp mắt" nhiều khán giả

Ngay từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, cái tên MONO đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Bỏ qua cái mác "em trai Sơn Tùng", giọng ca sinh năm 2000 nhiều lần vấp phải những bình luận chê bai thậm tệ khi lộ giọng hát live yếu, phô cùng gu thời trang "không giống ai". Nhiều netizens cho rằng nếu không có sự ảnh hưởng từ anh trai là sao hạng A thì có lẽ MONO sẽ không bao giờ nổi tiếng được với ngoại hình không quá nổi bật và giọng hát chưa chỉn chu như hiện tại. 

Anh trai là nguồn động lực to lớn để MONO theo đuổi đam mê âm nhạc

Anh trai là nguồn động lực to lớn thúc đẩy MONO theo đuổi con đường âm nhạc. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Waiting For You từng tâm sự: "Đôi khi tôi chỉ cần nhìn vào sự cố gắng và những khó khăn mà anh trai tôi đã phải đi qua. Tôi và anh Tùng đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhau là đã tự hiểu "ồ em biết rồi, em biết anh đang cảm thấy thế nào và anh cũng biết chú đang cảm thấy thế nào". Nhìn vào những hành động mà anh làm, tôi đều tự hiểu. Anh trai luôn là tấm gương lớn cho em nhìn vào".

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe đường cong siêu thực ở tuổi U40, chia sẻ bí quyết hạnh phúc gây chú ý

(Techz.vn) Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tư duy trở thành người phụ nữ hạnh phúc của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng là điều rất đáng học hỏi.