Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe body cực phẩm ở tuổi U40

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe body cực phẩm ở tuổi U40

 

Đào Lan Phương là cô con dâu thứ nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều. Dù đã rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với Sammy Hoàng nhưng cựu người mẫu quê Bắc Ninh vẫn là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp sinh năm 1983 đăng tải hình ảnh mới nhất kèm quan điểm đáng suy ngẫm: "Phụ nữ sướng hay khổ là hơn nhau bởi suy nghĩ và lựa chọn! Không đổ lỗi cho định mệnh mà định mệnh nghe theo lựa chọn của mình". 

Mê mẩn đường cong hoàn hảo của Đào Lan Phương

Đào Lan Phương tự tin diện đầm đen bó sát khoe body siêu thực với đường cong chữ S mướt mắt. Khó mà tin ở độ tuổi U40, người đẹp quê Bắc Ninh vẫn giữ được thân hình nuột nà không chút mỡ thừa với vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 căng đầy, săn chắc như vậy. Điều khiến dân tình trầm trồ nhất chính là nhan sắc trẻ trung không tuổi của nàng dâu hào môn. Bất chấp tuổi tác và 2 lần sinh nở, làn da mịn màng không tì vết là bí quyết giúp cô nàng "trẻ mãi không già". 

Body điểm 10 của nàng dâu hào môn

Không chỉ sở hữu sắc vóc cực phẩm, Đào Lan Phương còn nhiều lần khiến hội chị em trầm trồ vì tư duy sống hiện đại, văn minh. Cô cho rằng phụ nữ cần phải tự mình nắm bắt vận mệnh chứ không phải khi gặp khó khăn thì đổ lỗi tại... số. Trước đó, cô cũng từng có quan điểm khá hay về một người phụ nữ hạnh phúc. Người đẹp 8x viết trên trang cá nhân: "Một người phụ nữ hạnh phúc không phải người may mắn được vận mệnh ưu ái. Bạn hạnh phúc hay không là do cách nghĩ, quan điểm sống và cách bạn đối mặt với số phận của mình. Phụ nữ ấy mà, còn vui được thì cứ vui đi, tháng năm ngắn ngủi, hãy cho mình tận hưởng nhiều hơn!".

Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước

Ngoài đời thật, Đào Lan Phương đích thị là hình mẫu phụ nữ xinh đẹp, tự lập, "giỏi việc nước đảm việc nhà". Không chỉ chăm sóc, nuôi dưỡng tốt 2 con, cô còn phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình, có nhiều mối quan hệ thân thiết với người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Cuộc sống viên mãn của nàng dâu hào môn khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

 

Clip làm hé lộ tình trạng mối quan hệ thật ở hiện tại giữa NSƯT Kim Tử Long và vợ ba kém 11 tuổi

(Techz.vn) Qua đoạn clip Kim Tử Long chúc mừng sinh nhật vợ ba, khán giả cũng thấy rõ được tình trạng mối quan hệ ở hiện tại của cả hai.