Giải trí

Kim Tử Long chúc mừng sinh nhật bà xã

Kim Tử Long chúc mừng sinh nhật bà xã

Suốt những giờ qua, người dùng TikTok truyền tay nhau khoảnh khắc Kim Tử Long tổ chức sinh nhật cho bà xã:

Trong clip được đăng tải, nam nghệ sĩ xuất hiện với bộ vest xanh than vừa lịch lãm lại không kém phần trẻ trung. Bên cạnh Kim Tử Long, bà xã kém 11 tuổi lựa chọn búi tóc đơn giản cùng chiếc đầm cam kín đáo nhẹ nhàng.

Khi bà xã chuẩn bị thổi nến mừng tuổi mới, Kim Tử Long gây bất ngờ khi nói rằng: “Ngày hôm nay tôi mới biết bà xã tôi 45 tuổi”. Câu nói của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận về không ít ý kiến phản đối của các thành viên trong gia đình và “cái lườm” yêu của vợ ba. 

Clip-lam-he-lo-tinh-trang-moi-quan-he-that-o-hien-tai-giua-nsut-kim-tu-long-va-vo-ba-kem-11-tuoi
Clip-lam-he-lo-tinh-trang-moi-quan-he-that-o-hien-tai-giua-nsut-kim-tu-long-va-vo-ba-kem-11-tuoi

Thấy thế, nghệ sĩ Kim Tử Long liền giải thích bằng câu nói vô cùng ngọt ngào, lãng mạn: “Tại vì anh tưởng em có 32 hà”. Nghe ông xã nói lời yêu thương, Trinh Trinh nở nụ cười vô cùng hạnh phúc, thích thú và đứng sát cạnh để chụp ảnh lưu niệm.

Clip-lam-he-lo-tinh-trang-moi-quan-he-that-o-hien-tai-giua-nsut-kim-tu-long-va-vo-ba-kem-11-tuoi-3
Clip-lam-he-lo-tinh-trang-moi-quan-he-that-o-hien-tai-giua-nsut-kim-tu-long-va-vo-ba-kem-11-tuoi-4

Qua clip trên, khán giả phần nào thấy rõ tình cảm bền chặt, mặn nồng giữa nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long cùng vợ ba Trinh Trinh. Trên mạng xã hội, anh cũng không ít lần dành lời khen cùng những cử chỉ thân mật dành cho bà xã. 

Trước đó, khi được hỏi cảm nhận về Trinh Trinh sau nhiều năm chung sống, Kim Tử Long cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi có được một người vợ hiểu chuyện, chu đáo. Trong gần 10 năm sống chung, cả hai chưa từng xảy ra cự cãi to tiếng. Nam nghệ sĩ thừa nhận vợ luôn nhún nhường mình. Cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh là Hoàng Gia Khánh và Hoàng Gia Khiêm.

Clip-lam-he-lo-tinh-trang-moi-quan-he-that-o-hien-tai-giua-nsut-kim-tu-long-va-vo-ba-kem-11-tuoi

Nói về chuyện tình “đũa lệch” của mình và Kim Tử Long, Trinh Trinh bày tỏ trong lòng cô đã quyết tâm đến với chồng nên không thấy áp lực hay như phải vượt qua điều gì đó ghê gớm: “Mình là phụ nữ nên lúc nào cũng mong nhờ có một tấm chồng để che chở, yêu thương mình. Anh Long có nói với tôi là anh không phải đại gia, nhưng anh hứa với tôi và gia đình là "con không bao giờ để cho Trinh khổ”, Trinh Trinh tâm sự. 

 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, khán giả và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ doanh nhân.