Giải trí

Phương Oanh phản ứng không ngờ khi CĐM chúc sớm cưới Shark Bình đúng ngày sinh nhật

Phương Oanh phản ứng không ngờ khi CĐM chúc sớm cưới Shark Bình đúng ngày sinh nhật

Thời gian vừa qua, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi công khai đang hẹn hò, bất chấp việc doanh nhân giàu có chưa ly hôn vợ là doanh nhân Đào Lan Hương. Mặc kệ những luồng dư luận trái chiều, Phương Oanh vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đi dự sự kiện tình tứ cùng Shark Bình.

phuong-oanh-2

Ngoài ra, trên trang cá nhân nữ diễn viên thường xuyên khoe khéo những món ăn mà mình nấu, nhiều bạn bè cho rằng cặp đôi chắc hẳn đang bàn tính chuyện tương lai.

Mới đây khi chia sẻ bài viết được nhân viên chúc mừng nhân ngày sinh nhật tuổi 33, rất nhiều người đã vào bài viết tương tác. Ngoài những lời chúc sinh nhật Phương Oanh thì cũng có rất nhiều người mỉa mai, chỉ trích nữ diễn viên là “con giáp thứ 13’. Đáng chú ý là một vài bình luận của netizen khi chúc Phương Oanh và Shark Bình sớm cưới nhau. Mặc dù bị mỉa mai, chỉ trích song Phương Oanh không hề có động thái nào đáp trả.

phuong-oanh

phuong-oanh-3

phuong-oanh-1

phuong-oanh2

phuong-oanh-4

 

Còn nhớ trước đó, khi được nhiều người góp ý và bình luận gắt ở trang cá nhân, Phương Oanh đã đáp trả tay đôi với antifan. Khi đó, nhiều người khuyên Phương Oanh nên tiết chế lại bản thân vì dù gì cô cũng là người nổi tiếng, mọi phát ngôn đều được chú ý.

Trước đó, drama của Shark Bình và Phương Oanh nổ ra khi họ khẳng định đến với nhau vì tình yêu khi cả 2 đều đang độc thân nên không việc gì phải xấu hổ. Thế nhưng, mọi diễn biến sau đó đều trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của cả 2.

phuong-oanh-6

Vợ Shark Bình từng lên tiếng cho hay cô và anh chưa ly hôn và đang tiến hành làm việc luật sư để kiện tụng đòi quyền lợi về cho các con. Về phía Phương Oanh cô cũng viết tâm thư "vạch mặt" chính thất có ý muốn lợi dụng tên tuổi cô để nổi tiếng và chiếm phần lớn tài sản sau ly hôn.

 

Vợ Shark Bình tuyên bố đanh thép khi có người bảo vệ Phương Oanh, nhắc đến con cái khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Lời đáp trả của bà Đào Lan Hương về việc cho rằng 'ai làm tổn thương con chị thì người đó sai' khiến dân tình tranh cãi gay gắt.