Giải trí

Vợ Shark Bình lên tiếng khi có người bảo vệ Phương Oanh

Vợ Shark Bình lên tiếng khi có người bảo vệ Phương Oanh

Trong những ngày gần đây ồn ào tình cảm của Shark Bình, Phương Oanh cùng mối quan hệ nhập nhằng với vợ cũ là bà Đào Lan Hương đã nhận về sự chú ý của dư luận. 

Ồn ào tình cảm của shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Vợ shark Bình khẳng định, cô và chồng vẫn là  vợ shark Bình khẳng định. Tuy nhiên Shark Bình và Phương Oanh một mực khẳng định cả hai đến với nhau khi đều độc thân và công khai thể hiện tình cảm. Điều này khiến Đào Lan Hương đã ủy quyền cho Luật sư tham gia vào cuộc chiến pháp lý. 

Cả hai công khai xuất hiện tình tứ tại sự kiện.

Tuy nhiên, Shark Bình và Phương Oanh liên tục công khai việc hẹn hò từ việc đi đánh Golf, xem ca nhạc ở Đà Lạt và mới đây nhất là tình tứ trong 1 sự kiện. Hình ảnh ông chủ Nexttech quan tâm từng li từng tí cho người tình ở sự kiện khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Giữa lúc chồng công khai ‘âu yếm’ Phương Oanh thì bà Đào Lan Hương cũng không chịu thua khi đăng tải hình ảnh diện váy body quyến rũ cũng dòng trạng thái ẩn ý việc đang làm việc với luật sư để ‘chiến’ tới cùng: Check-in ở nơi xa sau những ngày làm việc với luật sư.

Sau-khi-lam-viec-cang-thang-voi-luat-su-vo-shark-binh-thong-bao-tin-vui-ban-be-ho-hoi-chuc-mung
Đào Lan Hương cho biết vừa trải qua những ngày làm việc căng thẳng với luật sư

Đáng nói, dưới bài viết này, xuất hiện bình luận của 1 tài khoản cho biết mình cũng ở trong hoàn cảnh tương tự nhưng lại cho rằng trong vụ việc của Shark Bình, Phương Oanh không sai vì nam doanh nhân đã ly thân được 2 năm rồi đồng thời khuyên bà Lan Hương nên yêu đời, hãy để thời gian xoa dịu.

Tuy nhiên, đáp lại lời khuyên này, bà Đào Lan Hương có vẻ không phục với quan điểm cho rằng Phương Oanh không sai. Vợ Shark Bình đáp trả thẳng thắn: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”.

Theo đó, nữ doanh nhân cho rằng vì đã làm tổn thương đến con cái của bà nên Phương Oanh là người sai trong mối quan hệ này.

Ngay lập tức, dòng bình luận này đã được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên 1 trang fanpage về việc làm mẹ có đến hàng triệu người theo dõi.

Theo đó, nhiều người tỏ ra gay gắt với quan điểm của vợ Shark Bình khi cho rằng nữ doanh nhân có phần vô lý trong việc đưa con cái ra làm lý do cho cái sai của Phương Oanh. Nhiều ý kiến khó chịu và cho rằng bà Lan Hương đang quá lạm dụng việc đưa con cái ra làm lý do và đôi khi chính bà cũng đang không nhận ra những điểm vô lý của mình: 

“Cũng là chia tay mà sao nó lạ lắm. Hòa Minzy liên tục kêu bố Bo quen người mới đi. Còn bà này kêu bố mấy đứa dù chia tay vẫn phải ở 1 mình,ko đc quen ai hết : Là vì con”

“Là chính bà làm chứ ai làm ? con mình mình không xót nhờ ai xót à? bất luận như thế nào không bảo vệ được con là được thôi!”

“Tổn thương con là do bà chứ ai, lúc nào cũng đem con ra. Nếu thật lòng muốn vì con, muốn bình yên, thì  lúc thỏa thuận chia tài sản xong hết, ký đơn xong hết, bà không đi nộp để xử luôn đi. Ém luôn cái đơn tới giờ lại làm ầm ầm chưa ly dị, giờ ra tòa để chia tài sản lần 2 hả?”

Hiện tại, đang có nhiều luồng quan điểm trái chiều trong vụ ồn ào Shark Bình, Phương Oanh và vợ cũ. Dù xuất hiện với tư cách ‘chính thất’, nhưng những động thái ‘lấy lại công bằng’ của vợ Shark Bình lại gánh chịu nhiều sự tranh cãi của dư luận.

 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, khán giả và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ doanh nhân.