Giải trí

Vợ Shark Bình giận dữ khi bị tố làm tổn thương con để kéo dư luận

Vợ Shark Bình giận dữ khi bị tố làm tổn thương con để kéo dư luận

 

Những ngày qua, câu chuyện ly hôn đầy ồn ào của Shark Bình và vợ Đào Lan Hương thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sau những tranh cãi qua lại giữa 2 bên, phía vợ Shark Bình quyết định ủy quyền cho luật sư để giải quyết vụ ly hôn với chủ tịch Nexttech. 

Bài đăng mới nhất của vợ Shark Bình

Hôm 20/9, trên trang Facebook cá nhân, bà Đào Lan Hương chia sẻ hình ảnh đi "du hí" kèm caption thông báo đang làm việc với luật sư để bảo vệ quyền lợi của bản thân và các con. Bài đăng này gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, có không ít người đã để lại bình luận tố nữ doanh nhân đặt điều về chồng, cố tình lợi dụng, làm tổn thương các con để câu kéo dư luận về phía mình.

Nữ CEO thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên

Trước ý kiến đầy mỉa mai của dân mạng, vợ Shark Bình không chịu im lặng mà thẳng thắn đáp trả: "Con tôi cứ u sầu mãi bạn mới hài lòng đúng không? Còn gì bằng nếu các con luôn như thế". Là mẹ của 2 đứa con, người sáng lập TEKY cũng như bao người mẹ khác, luôn mong muốn điều tốt đẹp đến với con cái. Tuy nhiên, đôi khi những hành động của bà lại khiến một bộ phận netizen hiểu lầm, tranh cãi. 

Một bình luận khác cho rằng vợ Shark Bình đang cố tình tổn thương con cái, đồng thời khuyên nhủ nữ doanh nhân nên âm thầm xử lý thay vì làm rùm beng mọi chuyện lên. Người này viết: "Trước đây tôi cũng ở hoàn cảnh này, cho đến nay chúng tôi chưa li dị, lúc đầu là vì lý do tài sản, sau thì thấy không còn cần thiết nữa, ông ấy ở với người ta và có con đã lớn. Nhưng tôi nói với 2 con và mọi người rằng chúng tôi đã chia tay (mặc dù trong lòng tôi uất ức). Tôi vẫn dạy con tôn trọng bố nó vì khi con lớn lên không hình thành tính cách oán hận thì cháu sẽ đỡ khổ trong tâm hồn .

Tôi nhìn thấy câu chuyện này là bạn làm tổn thương con bạn khi đăng ảnh các con để kéo dư luận, bạn tạo ra câu chuyện này chứ không phải Bình và Phương Oanh. Thực ra những bức ảnh trên mạng là họ bị chụp trộm và đăng lên. Nếu bạn thương con thì bạn là người dập tắt dư luận trước, rồi lặng lẽ xử lý với Bình".

Vợ Shark Bình kiên quyết bảo vệ quyền lợi của bản thân và các con

Đáp lại, bà Đào Lan Hương mỉa mai: "Chị chỉ em cách dập cách dư luận với. Em không phải là nhân vật trong hình ảnh nên không biết làm như thế nào và họ không chụp em, con em không nhìn thấy em với những hình ảnh đả kích như thế bao giờ đúng không chị?".

Sự thẳng thắn và quyết liệt của vợ Shark Bình trước những thông tin trái chiều nhận sự chú ý đặc biệt của khán giả. Hiện dân tình vẫn tranh cãi khá nhiều xung quanh vụ ly hôn ồn ào của vợ chồng ông chủ Nexttech.

 

Tận mắt thấy Hồ Ngọc Hà 'bằng xương bằng thịt', dân tình sốc nặng trước nhan sắc thật ngoài đời

(Techz.vn) 'Team qua đường' bắt trọn nhan sắc thực sự của Hồ Ngọc Hà, nhan sắc đúng chuẩn đẳng cấp 'nữ hoàng giải trí'.