Giải trí

Lương Bằng Quang khẳng định tình cảm với Ngân 98

Lương Bằng Quang khẳng định tình cảm với Ngân 98

Mới đây, vào tối 20/9, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã đồng loạt chia sẻ về các bài báo về việc anh và bạn gái là Ngân 98  đang nôn nóng chuẩn bị kết hôn.

Mối tình của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi đã từng khiến dân tình gây tranh cãi vì cách thể hiện tình yêu của cả hai.

Lương Bằng Quang muốn kết hôn với Ngân 98

Theo đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ngại chia sẻ những hình ảnh có phần nhạy cảm trên trang cá nhân cũng như các phát ngôn gây sốc về quan điểm tình yêu. Thậm chí cặp đôi cũng không ngại chia sẻ những câu chuyện liên quan đến vấn đề ‘phòng the’ với công chúng.

Tuy bị nhiều ý kiến chỉ trích là phản cảm nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn giữ nguyên quan điểm rằng đó là góc nhìn và phong cách thể hiện tình yêu của riêng mình.

Vào tháng 5 vừa qua, Ngân 98 đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ việc mong muốn  xin ‘giống’ trai Tây vì không muốn con thừa hưởng nhan sắc của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 nhiều lần chụp ảnh cưới cùng Lương Bằng Quang

"Quyết xin "giống" trai Tây vì không muốn con xấu như Lương Bằng Quang thời chưa thẩm mỹ.”, "Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm" - bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ. 

Khi bị tranh cãi về quan điểm này, Ngân 98 cũng chia sẻ thêm: “Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của Ngân để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người để đẻ cho Ngân nữa kìa".

Đáng nói, Lương Bằng Quang chính là người có  người có suy nghĩ "xin giống và ủng hộ bạn gái. Anh cũng giải thích rõ hơn rằng nếu  trong thời gian "xin giống Tây" mà Ngân 98 và anh có con thì anh vẫn hoàn toàn yêu thương đứa trẻ chứ không có chuyện phân biệt.

Dù có những quan điểm khác lạ với nhiều người nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại đồng điệu về tư duy.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Lương Bằng Quang cũng xác nhận Ngân 98 là người phụ nữ phù hợp với anh về mọi mặt, đồng thời là người anh muốn đi cùng đến cuối đời. "Chúng tôi đang chờ tình hình dịch ổn định mới tính tiếp. Hình cưới thì chúng tôi chụp rất nhiều bộ rồi nhưng vẫn chần chừ chưa tổ chức được. Hiện tại chúng tôi cũng chưa đăng ký kết hôn nhưng sẽ tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch ổn hơn". - Nam nhạc sĩ chia sẻ.

Trước đó, chuyện tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận về nhiều lời thị phi vì vậy khi được truyền thông đưa tin về việc anh và bạn gái sắp có cái hạnh phúc, nam nhạc sĩ đã có chia sẻ đầy ẩn ý: "Họ hỏng còn cà khịa mình nữa, phải chăng mình đã già ? Nghỉ lại, ngày nào còn ai chọc bạn là bạn biết bạn còn cool ngầu, nên tận hưởng nhé!”

Có lẽ khi chuyện tình của mình không được bị mang ra phán xét như xưa, Lương Bằng Quang không giấu được sự vui mừng và càng thể hiện sự hài lòng về việc 'kiên trì' trong việc bảo vệ tình yêu của mình trong suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ cũng tiếp tục chia sẻ những đoạn livestream đầy tình cảm của mình và bạn gái, khẳng định mới quan hệ bền chặt.

 

Vừa bị Ngân 98 từ chối 'nhận giống' cho con, Lương Bằng Quang báo tin vui với bạn gái kém 16 tuổi

(Techz.vn) Sau những phát ngôn gây sốc về việc xin 'giống Tây' cho con, Lương Bằng Quang hé lộ về chuyện cưới xin với Ngân 98.