Giải trí

Mặc kệ bị VTV chỉ trích sản phẩm ‘rác’, Chi Pu vẫn mở tiệc linh đình, mời loạt sao Việt gây xôn xao

Mặc kệ bị VTV chỉ trích sản phẩm ‘rác’, Chi Pu vẫn mở tiệc linh đình, mời loạt sao Việt gây xôn xao

Những ngày gần đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip được trích từ chương trình “Góc nhìn văn hóa” lên sóng kênh VTV1 nhắc đến câu chuyện ca khúc phản cảm, dung tục được phát hành trên nền tảng số trong thời gian qua.

Ngay mở đầu, MV Sashimi của Chi Pu đã rơi vào “tầm ngắm” khi bị chỉ trích là 1 sản phẩm “rác”. “Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác", BTV chương trình bình luận.

chi-pu-2

Mặc dù bị VTV điểm mặt gọi tên như vậy nhưng Chi Pu vẫn giữ thái độ không khuất phục, trên trang cá nhân người đẹp vẫn chia sẻ những thông tin PR cho MV này. Đáng chú ý, cách đây ít giờ, Chi Pu còn mở tiệc linh đình ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới với sự góp mặt của loạt sao Việt như Erik và các người đẹp như Linh Rin, Huyền Baby, Hạnh Sino…Được biết, Chi Pu sẽ đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp “dấn thân” vào kinh doanh mỹ phẩm. Phát biểu trong sự kiện, Chi Pu diện chiếc váy vô cùng gợi cảm, xúc động đến bật khóc.

chi-pu

chi-pu-1

Chi Pu ban đầu được biết đến là 1 hotgirl xinh đẹp, nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng. Không dừng lại ở đó, cô còn dấn thân sang nghiệp hát và gây nhiều tranh luận từ dư luận bởi khả năng ca hát của mình. Tuy nhiên, trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai và xen lẫn mật ngọt Chi Pu cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng như: Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star - Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,...

 

Bộ Văn hóa lên tiếng về các MV 'rác mạng', dung tục; Chi Pu, Bình Gold đối diện nguy cơ bị xử lý

(Techz.vn) Mới đây, lãnh đạo của bộ Văn Hóa đã lên tiếng về việc nắm được thông tin liên quan đến các MV đang gây tranh cãi của Chi Pu và Bình Gold.