Giải trí

Rầm rộ hình ảnh Phi Nhung trên giường bệnh, nằm thở máy, thực hư khiến nhiều người ngỡ ngàng

Rầm rộ hình ảnh Phi Nhung trên giường bệnh, nằm thở máy, thực hư khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi Phi Nhung nhập viện Chợ Rẫy điều trị Covid-19. Qua đó, trên MXH cũng vô số những thông tin tiêu cực về bệnh tình của nữ ca sĩ.

Mới đây, một hình ảnh được lan truyền được cho là Phi Nhung đang nằm trên giường bệnh, thở máy khó nhọc khiến CĐM không khỏi chú ý. Đi kèm bức ảnh, bài đăng này còn có dòng trạng thái: “Cập nhật tình hình ca sĩ Phi Nhung (29/8): Phi Nhung vẫn ổn và có tiến triển hơn nhé cả nhà ơi".

Người thân cận lập tức lên tiếng: "Hình fake nhé cả nhà ơi. Hiện tại sức khoẻ của chị Phi Nhung vẫn còn rất nặng, đang thở máy, lọc máu và thuốc nâng HA. Đã cải thiện hơn so với lúc chuyển viện thôi, SP02 đang là 94".

Sáng ngày hôm nay 29/8, 1 người thân cận với ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng tiết lộ tình hình của nữ ca sĩ sau 3 ngày chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị. "Ca sĩ Phi Nhung hiện tại vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tình hình sức khỏe của chị đã có tiến triển, cải thiện nhiều so với hai hôm trước", người này chia sẻ.

Bên cạnh đó, chia sẻ với SAOstar, bác sĩ tại bệnh viện nơi Phi Nhung đang chữa trị cho biết tình trạng của nữ ca sĩ đã có dấu hiệu tốt. Cụ thể, Phi Nhung vẫn đang nằm ICU, phải thở máy và lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO.

Đến nay, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời quan tâm, cầu nguyện cho Phi Nhung sớm chiến thắng Covid-19. Ngoài ra, em trai ruột và con gái Phi Nhung cũng liên tục cúng bái, khấn nguyện xin ơn trên phù hộ cho nữ ca sĩ.

 

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bủn rủn báo tin dữ, cả showbiz và khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Con trai “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đau đớn thông báo tin tang sự, cả showbiz và khán giả xót xa gửi lời chia buồn.