Giải trí

CĐM giật mình trước ngoại hình ‘già nua’ của Kim Lý, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác sau thời gian dài ở nhà

CĐM giật mình trước ngoại hình ‘già nua’ của Kim Lý, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác sau thời gian dài ở nhà

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh vui đùa giữa ông xã Kim Lý và con gái cưng Lisa. CĐM tan chảy trước hành động của ông bố bỉm sửa khi anh để con gái ngồi trên cổ và hát hò vui vẻ. Lisa cũng rất hào hứng với sự nuông chiều của người thân.

Tuy nhiên, dân mạng lại chú ý hơn cả là ngoại hình của Kim Lý. Qua đó, anh để lộ nhiều nếp nhăn trên vầng trán, làn da cũng có phần “nhăn nheo” hơn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Dù mới 38 tuổi, nhiều người lại ngỡ anh là một “ông chú”.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Lý để lộ ngoại hình "kém nuột" khi lên sóng. Có vẻ như tuổi tác tiệm cận trung niên và việc làm bố bỉm sữa chăm con đêm ngày ảnh hưởng nhiều tới diện mạo nam diễn viên.

Tuy nhan sắc có xuống “phong độ”, Kim Lý lại đang có cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên trở thành người chồng, người cha tuyệt vời và vô cùng tâm lý. Hà Hồ thường xuyên khoe những hình ảnh được Kim Lý chăm sóc, chiều chuộng.

“Kim Lý xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà Hà lựa chọn thời điểm này. Đây là mối quan hệ không tính toán trước, mang lại kết thúc có hậu, mang lại sự bình an cho Hà. Hà chào đón thêm 2 thiên thần, bây giờ Hà trân trọng giây phút này, giây phút mà Hà có nhiều hơn mất từ giờ trở đi.

Trong tình cảm, không ai dám khẳng định đây sẽ là người yêu tôi nhất hay chúng tôi sẽ hạnh phúc đến răng long đầu bạc thế nhưng Hà dám khẳng định, giai đoạn này chúng tôi trân trọng nhau nhất. Chừng đấy thôi đã giúp cho Hà vững tâm làm những công việc cảm thấy yên lòng và hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có", nữ ca sĩ từng tâm sự.

 

Hà Kiều Anh đau buồn đăng cáo phó, Giáng My xót xa, Thanh Lam và cả showbiz đau đớn chia buồn

(Techz.vn) Chiều ngày 28/8, Hà Kiều Anh đau buồn đăng tải cáo phó, dàn sao Việt xót xa gửi lời chia buồn, động viên.