Giải trí

CĐM tan chảy trước ‘bộ sưu tập’ biểu cảm 'độc nhất' của con trai Leon nhà Hồ Ngọc Hà

CĐM tan chảy trước ‘bộ sưu tập’ biểu cảm 'độc nhất' của con trai Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc HàKim Lý là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Hai thiên thần nhỏ Lisa - Leon là "trái ngọt" cho câu chuyện tình đẹp của cả hai. Sau khi hạ sinh các thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình với khán giả. Nhóc tỳ Leon đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác trên hành trình lớn khôn của mình.

Khác với người chị sinh đôi Lisa luôn dịu dàng và điềm tĩnh, Leon tinh nghịch, lém lỉnh hơn. Nhóc tỳ sở hữu loạt biểu cảm độc nhất vô nhị, lan tỏa niềm vui đến mọi người. Sáng ngày 22/8, khán giả tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải lại loạt ảnh dễ thương của Leon trên trang cá nhân.

Thiên thần nhỏ mặc chiếc áo màu nâu, ngồi với chị gái trên sô pha. Không rõ có điều gì đó thu hút sự chú ý mà Leon nhìn về một hướng cười toe khoe bốn chiếc răng trắng xinh mới nhú. Khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười hồn nhiên của thiên thần nhỏ khiến người xem cũng cảm thấy vui vẻ theo.

Ở một khoảnh khắc khác, Leon đang đứng nhón chân trong quây đồ chơi. Có lẽ đang cảm thấy không hài lòng nên nhóc tỳ bắt đầu mếu máo, đôi mắt tròn to long lanh nước. Biểu cảm ấm ức của nhóc tỳ dưới ống kính của mẹ vừa thương vừa buồn cười.

Leon được khán giả yêu mến đặt biệt danh "thánh meme" bởi tài năng biểu cảm bằng khuôn mặt. Nhóc tỳ luôn có những hành động hài hước, tinh nghịch và lém lỉnh hết sức. Khi thì "luyện thanh" với bố, lúc mơ màng chuyện học hành, lại còn cậy khỏe bắt nạt cả chị gái Lisa. Khoảnh khắc nào cũng đáng yêu hết nấc khiến khán giả thích thú không nỡ rời mắt.

Sinh ra cùng ngày, cùng tháng nhưng Leon lại cao to hơn người chị gái của mình. Khi cặp sinh đôi bước sang tháng thứ 5, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chỉ số phát triển của các con. Theo đó, Leon có chiều cao 69cm và cân nặng 8,6kg. Lisa ra đời trước nhưng thấp bé nhẹ cân hơn cậu em. So với chị gái, Leon nhỉnh hơn 5cm về chiều cao, cân nặng cũng bỏ xa tới 2kg.

Bộ đôi nhóc tỳ được 9 tháng tuổi, bên cạnh việc tiêm phòng Hồ Ngọc Hà cũng cẩn thận theo dõi cả chỉ số phát triển của con. Kết quả nhận được của cậu út khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ. Cô tiết lộ: "Hôn hít rồi lại hôn hít. Bác sĩ bảo kích thước Leon bằng các anh chị 12 tháng. Ôi trời ơi. Cái áo này người ta cũng ghi là 12 tháng đấy ạ”.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ đang tận hưởng những tháng ngày bình yên bên ông xã và ba người con. Kim Lý được nhiều người ngưỡng mộ bởi hình tượng chuẩn "chồng nhà người ta'", yêu thương vợ và chăm sóc các con rất khéo léo.

 

Khoảnh khắc Kim Lý ôm chặt con trai Leon, tình cảm cha con khiến CĐM tan chảy

(Techz.vn) Lâu lâu được dịp trốn mẹ Hà Hồ và tiểu thư Lisa, Kim Lý và con trai Leon khiến CĐM tan chảy vì hành động vô cùng tình cảm.