Giải trí

Khoảnh khắc Kim Lý ôm chặt con trai Leon, tình cảm cha con khiến CĐM tan chảy

Khoảnh khắc Kim Lý ôm chặt con trai Leon, tình cảm cha con khiến CĐM tan chảy

Mới đây, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh “siêu cấp” đáng yêu của Leon và nam diễn viên trên trang cá nhân. Cụ thể, Kim Lý có khoảnh khắc nô đùa bên quý tử, lần này là tấm hình selfie nhắng nhít của hai bố con. Kim Lý gọi Leon là "Best friends" và nhóc tỳ Leon thì cười toe toét khoe vài chiếc răng xinh khiến cư dân mạng "rụng tim" vì quá dễ thương.

Tuy nhiên, sự "cute" của Leon cũng không thể che lấp được mùi "tiền tỷ" từ chiếc đồng hồ hàng hiệu mà ông bố Kim Lý mang trên tay. Nhiều cư dân mạng đã kịp "soi" ra độ đắt đỏ của chiếc đồng hồ này.

Theo đó, Kim Lý đang sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp được sản xuất từ Thụy Sĩ. Đây là đồng hồ thuộc thương hiệu Audemars Piguet, hãng này được xem là hãng chế tạo đồng hồ lâu đời bậc nhất tại Thụy Sĩ và được mệnh danh là "tứ trụ" trong giới sản xuất đồng hồ ngày nay. Chiếc đồng hồ mà Kim Lý đeo thuộc bộ sưu tập Royal Oak Offshore, theo một vài thông tin nó có giá ngót nghét gần 1,9 tỷ đồng. Đây là mẫu đồng hồ đề cao sự sang trọng, vẻ đẹp thẩm mỹ và đương nhiên chỉ dành cho giới nhà giàu.

Có thể thấy, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến người hâm mộ trầm trồ về độ giàu có. Kể từ khi về chung 1 nhà với bà xã Hồ Ngọc Hà, ngoài việc mua xế hộp, tậu biệt thự thì không ít lần vợ chồng Kim Lý thể hiện độ giàu có thông qua những món phụ kiện đắt đỏ, những chuyến du lịch xa hoa.

“Kim Lý xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà Hà lựa chọn thời điểm này. Đây là mối quan hệ không tính toán trước, mang lại kết thúc có hậu, mang lại sự bình an cho Hà. Hà chào đón thêm 2 thiên thần, bây giờ Hà trân trọng giây phút này, giây phút mà Hà có nhiều hơn mất từ giờ trở đi.

Trong tình cảm, không ai dám khẳng định đây sẽ là người yêu tôi nhất hay chúng tôi sẽ hạnh phúc đến răng long đầu bạc thế nhưng Hà dám khẳng định, giai đoạn này chúng tôi trân trọng nhau nhất. Chừng đấy thôi đã giúp cho Hà vững tâm làm những công việc cảm thấy yên lòng và hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có", nữ ca sĩ tâm sự.

 

“Tình trẻ tin đồn’ bất ngờ làm điều đặc biệt cho Nhật Kim Anh, nói 1 câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhật Kim Anh cũng không ngần ngại đáp trả lại “người tình tin đồn” trên mạng xã hội khiến ai cũng ngỡ ngàng.