Giải trí

Quang Lê hẹn hò riêng với 'vợ sắp cưới' Hà Thanh Xuân, bất ngờ 'ngỏ ý' muốn dọn về sống chung

Quang Lê hẹn hò riêng với 'vợ sắp cưới' Hà Thanh Xuân, bất ngờ 'ngỏ ý' muốn dọn về sống chung

Mới đây, Hà Thanh Xuân đã tiếp tục đăng tải clip cùng nghệ sĩ Quang Lê. Theo đó, hai nghệ sĩ đã cùng đi ăn uống tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi xong công việc.

Trước những quan tâm đặc biệt của Hà Thanh Xuân, Quang Lê đã vô cùng hạnh phúc chia sẻ: “Quý vị có thấy tình thương mà Hà Thanh Xuân dành cho tôi không? Cô ấy cứ nói tôi phải ốm, không cho ăn mà cứ dẫn tôi đi ăn vậy đó".

Hà Thanh Xuân cũng gợi nhắc lại kỷ niệm về lần gặp gỡ với Quang Lê ở Đà Nẵng. Cụ thể, sau bữa ăn này, cô đã được mọi người gọi với danh xưng “vợ sắp cưới Quang Lê". 

Quang Lê nghe vậy liền giải thích về sự việc này: “Đó là do lỗi của trợ lý. Nhưng người đó cũng là ông mai, từ video đấy xong chúng tôi gắn với nhau đến bây giờ luôn”.

Được đồng nghiệp xinh đẹp mời ăn uống, Quang Lê hài hước nói đùa rằng: “Mình phải tận dụng ngày hôm nay, muốn ăn gì thì ăn". 

Hà Thanh Xuân cũng khẳng định rằng mình sẵn sàng mời đàn anh các món ngon: “Tại nhà của anh ở xa quá thôi, chứ nếu ở gần đây thì mời anh đi ăn mỗi ngày cũng được”.

Trước sự nhiệt tình của Hà Thanh Xuân, Quang Lê mạnh dạn thả thính: “Mai mốt Lê sẽ dọn xuống đi ở gần Xuân, mai mốt nữa sẽ ở chung.” Trước câu nói bông đùa của Quang Lê, Hà Thanh Xuân chỉ biết cười trừ và trả lời: “Để em suy nghĩ”.

Có thể thấy, dù bị đồn là vợ sắp cưới của Quang Lê, nhưng Hà Thanh Xuân và đàn anh vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng vui vẻ và thân thiết.

 

Bị hỏi 'Con đi tu có phải bất hiếu với cha mẹ?', bố ruột MC Cát Tường có câu trả lời bất ngờ

(Techz.vn) MC Cát Tường và bố ruột đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề khi con cái lựa chọn đi tu.