Giải trí

Hòa Minzy bịn rịn xin lỗi con trai, lo sợ một điều khi cô sắp quay trở lại công việc

Hòa Minzy bịn rịn xin lỗi con trai, lo sợ một điều khi cô sắp quay trở lại công việc

Mới đây, trên trang fanpage, Hòa Minzy đã đăng tải trên story dòng trạng thái thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Theo đó, sau thời gian dài nghỉ dịch, Hòa Minzy chính thức quay trở lại công việc, nữ ca sĩ lo lắng khi con trai phải xa mẹ dài ngày trong khi ông xã Hòa Minzy hiện tại cũng không có ở nhà.

con-trai-hoa-minzy-4-1630894920

Hòa Minzy xót xa chia sẻ: "Nửa năm trời dịch dã, cũng là thời gian 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền. giờ vẫn ngồi ngắm con trai ngủ ngoan, chắc sẽ nhớ con trai chết mất, huhu. Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không. Ở nhà với cô Tuyền ngoan ngoãn, mẹ đi làm rồi test Covid ổn mới gặp con được. Mẹ phải quay trở lại công việc dần dần rồi, con hãy hiều cho mẹ nhé, Yêu con trai của mẹ."

hoa-minzy

Được biết, trong thời gian nghỉ dịch, Hòa Minzy dành hầu như toàn bộ thời gian chăm sóc con trai trong khi ông xã Minh Hải công tác xa nhà. Nữ ca sĩ thường ghi lại những hình ảnh, video thường ngày của con và đăng tải trên các trang mạng xã hội đã lập riêng cho con trước đó.

hoa-minzy-1

Con trai Hòa Minzy sở hữu nét đáng yêu, bụ bẫm và rất thông minh. Hiện tại, bé Bo là một trong những nhóc tỳ của showbiz có số lượng người theo dõi khủng mà nhiều người mơ ước.

 

Ông Đoàn Ngọc Hải tung sao kê lần 7, cư dân mạng có phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Cách đây ít phút, ông Đoàn Ngọc Hải đã tung sao kê ngân hàng lần 7 sau nhiều lần sao kê trước đó thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.