Giải trí

Ông Đoàn Ngọc Hải tung sao kê lần 7, cư dân mạng có phản ứng bất ngờ

Ông Đoàn Ngọc Hải tung sao kê lần 7, cư dân mạng có phản ứng bất ngờ

Hôm nay ngày 1/11, ông Đoàn Ngọc Hải đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân nội dung sao kê ngân hàng lần 7 với 12 tờ, từ ngày 12-3-2021 đến ngày hôm qua 31/10/2021.

Theo như ông Hải chia sẻ, mặc dù không có mạnh thường quân nào yêu cầu ông sao kê nhưng ông nghĩ đây là trách nhiệm nên ông đã gửi báo cáo đầy đủ và các chứng từ lên trang cá nhân để mọi người nắm được.

Ông Hải đã cam kết với bà con là sẽ sao kê tài khoản Đoàn Ngọc Hải (Quỹ Vì đồng bào) 6868968689 ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thủ Đức, đưa công khai lên trang Facebook cá nhân.

Doan-ngoc-hai-1

Doan-ngoc-hai-2

Doan-ngoc-hai

Ông công khai tất cả các con số thu và chi trong khoảng thời gian lập quỹ đến nay  (12-3-2021 - 31-10-2021). Ngay dưới bài viết, nhiều khán gỉa bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng cũng như cách làm của ông Đoàn Ngọc Hải. Khi có 1 ý kiến yêu cầu ông Hải công khai các loại chứng từ, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 đã ngay lập tức đáp trả. 

Doan-ngoc-hai-3

Trước đó, hôm 17/9, ông Hải công bố trên Facebook cá nhân việc mình sao kê 5kg giấy, với nhiều ngàn tờ A4. Toàn bộ 5kg giấy sao kê này ông sẽ để tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thủ Đức (đường Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP.HCM) để mọi người đều có thể giám sát.

Theo chia sẻ của nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, từ ngày 18/8 đến nay, ông thường xuyên chở lương thực, thực phẩm cho hàng vạn bà con xóm trọ nghèo, các bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, và Trà Vinh.

Doan-ngoc-hai-5

Với một số trường hợp đặc biệt khó khăn, ông Đoàn Ngọc Hải cũng trực tiếp chở bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã qua đời, chở áo quan miễn phí cho người nghèo qua đời, các ca nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh được bệnh viện dã chiến cho về nhà... Ở nhiều tỉnh, thành khác do đang siết chặt đi lại, đảm bảo phòng dịch, nên ông chưa thể đến với bà con nghèo được.

 

Tóc Tiên tung bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, chiếc áo ‘bàn tay hư’ khiến netizen ‘nóng mắt’

(Techz.vn) - Chi tiết "bàn tay hư" khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì quá nóng bỏng, ôm trọn vòng 1 nảy nở của nữ ca sĩ.