Giải trí

Tóc Tiên tung bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, chiếc áo ‘bàn tay hư’ khiến netizen ‘nóng mắt’

Tóc Tiên tung bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, chiếc áo ‘bàn tay hư’ khiến netizen ‘nóng mắt’

Tóc Tiên vốn được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm. Không khó để bắt gặp Tóc Tiên trong một bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng nào đó. Mới đây, cô lại khiến dân tình được phen “nháo nhào” khi tung ảnh diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe vòng eo thon gọn và săn chắc.

toctien1-0847

toctien3-0847

Nữ ca sĩ còn chọn cho mình chiếc áo gợi cảm hình "bàn tay hư" ôm trọn đôi gò bồng đảo căng tràn, nở nang ở chiếc áo của Tóc Tiên. Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa, bày tỏ khen ngợi trước thần thái đỉnh chóp của cô nàng.

toctien2-0847

Kể từ sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, nhiều người trầm trồ với cuộc sống bình yên, không bon chen của cả 2. Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Toc-tien

Đầu năm nay, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".

 

Clip Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà hóa trang Halloween khiến dân tình cười nghiêng ngả

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Leon – Lisa đeo đạo cụ hóa trang đêm Halloween khiến dân tình không thể nhịn nổi cười vì quá đáng yêu.