Giải trí

Động thái mới gây hoang mang từ chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh khi vừa tuyên bố ky thân vợ

Động thái mới gây hoang mang từ chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh khi vừa tuyên bố ky thân vợ

Mới đây, Đức Phạm - chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh vừa gây sốc cho cộng đồng mạng khi đăng tải thông báo đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang làm thủ tục ly hôn. Đáng chú ý, Đức Phạm công bố thông tin này ngay đúng ngày sinh nhật của hai con và tối nay cả gia đình sẽ tổ chức tiệc cho các bé.

Diep-Lam-Anh-va-chong-thieu-gia-1

Sau khi đăng tải bài viết thông báo ly thân chưa được bao lâu thì Đức Phạm cũng đã khóa trang Facebook cá nhân của mình. Động thái của ông xã Diệp Lâm Anh khiến dân tình càng hoang mang hơn.

Diep-Lam-Anh-va-chong-thieu-gia

Trước đó khoảng 1 giờ, chồng Diệp Lâm Anh đã đăng bài thông báo về việc ly thân và đang làm thủ tục ly hôn

Liên hệ với Diệp Lâm Anh, quản lý của cựu người mẫu cho biết hiện tại gia đình đang tập trung chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật của hai bé Bboy và Boorin (con của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm), mọi thông tin sẽ được xử lý sau ngày hôm nay.

Diep-Lam-Anh-va-chong-thieu-gia-2

Phía Diệp Lâm Anh cũng nói thêm rằng cựu người mẫu cùng các con vẫn đang chung sống rất vui vẻ tại gia đình nhà chồng. Bài đăng trên trang cá nhân của chồng cô vào thời điểm này đã gây bất ngờ lớn, không rõ là do bị hack Facebook hay có người thứ 3 cố tình làm.

 

Diệp Lâm Anh có động thái mới nhất sau khi chồng công khai chuyện ly thân đúng ngày sinh nhật 2 con

(Techz.vn) Thông tin Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia ly hôn nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả, phản ứng của người đẹp đang thu hút sự chú ý không hề nhỏ.