Giải trí

Diệp Lâm Anh có động thái mới nhất sau khi chồng công khai chuyện ly thân đúng ngày sinh nhật 2 con

Diệp Lâm Anh có động thái mới nhất sau khi chồng công khai chuyện ly thân đúng ngày sinh nhật 2 con

Những ngày qua, dân tình xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thân mật của chồng Diệp Lâm Anh và nữ diễn viên Q.T. Điều này là dấy lên nghi vấn vợ chồng người đẹp sinh năm 1989 đã "đường ai nấy đi". Trước sự quan tâm đặc biệt của dư luận, chiều 31/10, Đức Phạm - chồng của Diệp Lâm Anh - đã đăng đàn nói rõ sự việc. Anh viết:

"Chào mọi người

Đầu tiên tôi muốn xin lỗi gia đình, những người liên quan đã bị ảnh hưởng vì các thông tin gần đây.

Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây. Và 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng.

Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi.

Trân trọng cảm ơn".

Theo đó, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã ly thân kể từ tháng 1/2021 và cả hai đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Thiếu gia giàu có cũng khẳng định mục đích lên tiếng là để kết thúc những tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh. Ngay sau tuyên bố của Đức Phạm, chân dài sinh năm 1989 cũng có chia sẻ khá bất ngờ: "Hôm này là một ngày thật sự đặc biệt. Chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị cho tụi nhỏ. Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay ạ!".

Đối với Diệp Lâm Anh, hôm nay (31/10) là một ngày đặc biệt - sinh nhật của 2 con. Do đó người đẹp vô cùng bận rộn chuẩn bị tiệc và có lẽ không muốn phá hỏng ngày vui vẻ của con nên cho biết sẽ xử lý mọi thông tin sau. Nhiều khán giả cho rằng hành động của người đẹp cực kì tinh tế, thể hiện sự thương yêu đối với các con.

Về phía Đức Phạm, netizens tỏ ra không hài lòng khi anh quá vội vàng công khai chuyện kết thúc với vợ. Dù đã có phát ngôn chính thức nhưng nhiều người hoài nghi việc chàng thiếu gia này ly hôn vợ dù đã có chung 3 con hẳn có ẩn tình sâu xa. Cư dân mạng đang chờ đợi phản hồi chính thức từ phía Diệp Lâm Anh.

 

Con gái Mai Phương gặp 'biến' lớn sau hơn 1 năm mẹ mất, bảo mẫu cấp tốc lên tiếng nói rõ sự thật

(Techz.vn) Sau hơn 1 năm mẹ qua đời, con gái Mai Phương những tưởng sẽ được sống bình yên, không ngờ vẫn có những kẻ ngang nhiên "lợi dụng" tên tuổi của một cô bé 8 tuổi khiến bảo mẫu phải tức tốc lên tiếng đính chính.