Giải trí

Quang Lê gây tranh cãi khi đăng hình liveshow có mặt NS Hoài Linh, Phi Nhung và cố NS Chí Tài

Quang Lê gây tranh cãi khi đăng hình liveshow có mặt NS Hoài Linh, Phi Nhung và cố NS Chí Tài

Mới đây, bài đăng của nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ gây bão mạng xã hội khi vô tình sử dụng một vài hình ảnh không phù hợp. Cụ thể, anh đăng tải trên trang cá nhân: “Cả nhà thân mến, cuối cùng thì Quang Lê cũng đã làm hoàn tất Liveshow #HátTrênQuêHuơng3, mời cả nhà cùng đón xem và ủng hộ cho Lê nhé. Quang Lê sẽ cố gắn làm phát hành #HTQH4 để cả nhà xem mùa dịch nhé, chúc gia đình Lê buổi chiều ấm áp hạnh phúc”.

Ngay lập tức, bài đăng của Quang Lê nhận về không ít các chỉ trích đến từ một số bộ phận cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã sai khi sử dụng cả hình ảnh của người đã mất như cố NS Chí Tài ra để quảng bá.

Nhưng đáng chú ý hơn, nhiều tên tuổi khác cũng được Quang Lê gán vào ảnh quảng cáo như Phi Nhung, Hoài Linh. Theo thông tin đang đưa trên các trang mạng, Phi Nhung hiện tại vẫn đang mắc Covid và phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, việc sử dụng hình ảnh của cô vào lúc nào có phần không phù hợp với hoàn cảnh.

Nhiều cư dân mạng mỉa mai Quang Lê khi đã để hình NS Hoài Linh vào chính giữa. Với những ồn ào từ thiện mà nam danh hài gây ra, cho đến thời điểm hiện tại Hoài Linh vẫn là cái tên bị cư dân mạng soi mói và chỉ trích. Không ít người quay lưng với nam danh hài trước việc “ngâm” tiền từ thiện miền Trung và không thông báo đến mạnh thường quân đóng góp.

Chính vì những vấn đề trên, bài đăng của Quang Lê hiện tại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Không biết rằng liệu nam ca sĩ đã vô tình hay cố ý nhưng hành động này của Quang Lê làm nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì sự thiếu suy nghĩ.

Dưới bài đăng một số bình luận liên quan như:

 -Ái trà trà có cả HL226, phi lụa cơ đấy . Chuẩn bị lập tập đoàn từ thiện mới rồi đây.

- Tấm ảnh nền hỏng có chú Hoài linh thì đẹp hơn.

- Anh Lê thì tuyệt rồi nhưng thêm anh linh vào là dở rồ.

- Dân tình chống dịch bệnh ai mà nghe cho nổi bạn ơi.

- Loại linh,hưng ,thành ra lê nhé.

- Có Hl là không xem nhá.

- Giọng ca a thì khỏi bàn, rất hâm mộ. Nhưng có mấy thành phần bất hảo đó thì thôi. Chúc anh sức khỏe thành công luôn bình an.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây khi nữ streamer lên tiếng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn từ thiện lại tiếp tục làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ phía CĐM. Nhiều người yêu cầu NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành phải sao kê tài khoản từ thiện trước công chúng để minh bạch.

 

Trước làn sóng đòi ‘sao kê’, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái lạ khiến netizen bức xúc

(Techz.vn) Nam ca sĩ bất ngờ có động thái lạ khi liên tục bị cộng đồng mạng “tấn công” ở phần bình luận, yêu cầu anh sao kê tài khoản từ thiện.