Giải trí

Trước làn sóng đòi ‘sao kê’, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái lạ khiến netizen bức xúc

Trước làn sóng đòi ‘sao kê’, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái lạ khiến netizen bức xúc

Chuyện quyên góp từ thiện của nghệ sĩ từng gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây vài tháng, nhất là sau sự việc nghệ sĩ Hoài Linh chậm giải ngân số tiền từ thiện lên đến 15,2 tỷ đồng (theo nghệ sĩ công bố sau đó).

Tưởng chừng như ồn ào từ thiện của giới showbiz đang dần hạ nhiệt thì mới đây, chủ đề này một lần nữa được CĐM mang ra bàn tán xôn xao. Đặc biệt khi một nữ streamer bất ngờ gọi tên nhiều cái tên hot trong giới giải trí từng quyên góp từ thiện như: Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng...

Sự việc này bắt đầu từ việc nữ doanh nhân này tuyên bố giữ sao kê 96 tỉ đồng từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng và yêu cầu anh phải làm rõ chuyện này. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng phản bác và cho rằng sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Tuy nhiên, hành động mới đây của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Cụ thể, nam ca sĩ đã giới hạn phần bình luận dành cho người hâm mộ ở tài khoản fanpage mà trước đó anh không hề làm. Đây được cho là  một động thái e dè với ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều người cho rằng nếu như Mr.Đàm ngay thẳng và không ăn chặn tiền từ thiện thì sẽ cứng rắn đáp trả lại dư luận như anh đã hứa trước đó. Vậy nhưng hành động giới hạn bình luận lại cho thấy nam ca sĩ đang muốn lảng tránh ồn ào từ thiện. Đây cũng là “biện pháp” được đồng nghiệp Trấn Thành của anh áp dụng những ngày qua khi liên tục bị gọi tên.

Tuy đã giới hạn phần bình luận dành cho người hâm mộ, nhưng số lượng người tràn vào trang cá nhân và fanpage của nam ca sĩ vẫn là một con số “khủng”. Netizen liên tục để lại bình luận “sao kê” yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng làm rõ mọi việc và công bố trước dân tình.

Chắc hẳn, không chỉ những người có thành kiến với nghệ sĩ trong việc làm từ thiện muốn Đàm Vĩnh Hưng làm rõ việc sao kê, mà ngay cả fan hâm mộ của nam ca sĩ cũng mong muốn sự việc được kết thúc. Đông đảo khán giả đều đợi chờ một câu trả lời thích đáng đến từ Mr.Đàm thay vì im lặng.

 

Hà Hồ ‘bắt trọn’ khoảnh khắc giữa Subeo và Kim Lý, đến Cường Đô la cũng chưa từng làm được điều này!

(Techz.vn) Cậu nhóc Subeo và Kim Lý mới đây đã bị mẹ Hà Họ “bắt trọn” từng khoảnh khắc cực hài hước bên nhau.