Giải trí

NS Nguyễn Hữu Quốc báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Hiếu Hiền và cả showbiz xót xa chia buồn

NS Nguyễn Hữu Quốc báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Hiếu Hiền và cả showbiz xót xa chia buồn

Trưa ngày 31/8, NS Nguyễn Hữu Quốc cho biết người cô  trong gia đình anh đã qua đời vào 4h25  sáng cùng ngày. Nam nghệ sĩ chia sẻ lên trang cá nhân: “4h25 sáng nay (31/8/2021), Cô đã không về!

Vậy là đã 17 ngày trôi qua, từ khi Cô được chuyển lên tuyến trên chữa trị.

Các bác sĩ BV dã chiến số 16 (BV Bạch Mai tiếp cứu) đã tận tình cứu chữa hết sức có thể…  nhưng Cô đã không về với con, với cháu được rồi”.

NS Nguyễn Hữu Quốc còn chia sẻ thêm về người thân, anh cho biết cô là con út của ông bà nội. Người cô thân yêu duy nhất sống sống xa các anh chị trong gia đình. Khi ra đi, cô cũng chỉ có một mình “nơi xa lắm gia đình”.

Được biết, cô Út đã được điều trị tại bệnh viện dã chiến Quận 7, với sự giúp đỡ của y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội. Cô đã chiến đấu và kéo dài sự sống được 17 ngày từ khi bệnh tình chuyển biến năng hơn.

NS Nguyễn Hữu Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu đã tận tình cứu chữa cho người thân trong gia đình. Anh cho rằng do bệnh tình quá nặng nên cô đã không thể vượt qua được bạo bệnh.

Dưới phần bình luận, mọi người vô cùng bàng hoàng lần lượt gửi lời chia buồn đến NS Hữu Quốc và gia đình. Diễn viên Hiếu Hiền, Ốc Thanh Vân, Nam Thư, NSƯT Mỹ Uyên cùng toàn thể showbiz Việt đều để lại bình luận an ủi và tiễn đưa người đã khuất.

Cuối bài, NS Nguyễn Hữu Quốc cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Cô Dượng út, mong mọi người có thể nén nỗi đau mất mát người thân để vượt qua đại dịch. “Anh xin chia buồn cùng các em con của Cô Dượng Út. Cô ra đi thanh thản nhé Cô của con, bầu trời rộng với muôn sắc màu lung linh đang đón chờ Cô. Nam mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trước đó ngày 30/8, NS Hữu Quốc từng chia sẻ về tình trạng của người thân trong gia đình và được nhiều người quan tâm hỏi han. Anh cho biết nhiều người thân đã được chữa khỏi và xuất viện, tuy nhiên vẫn còn cô út và một người cháu đang được điều trị tích cực bởi y bác sĩ.

Thời gian qua, cả nước đang gồng mình để chống dịch, nhiều người không may đã phải rời xa người thân vì căn bệnh Covid. Giới showbiz liên tiếp đón nhận tin buồn khi nhiều nghệ sĩ gạo cội cũng không may mắn không qua khỏi vì dịch bệnh.

 

Phan Hiển cuối cùng cũng đã lên tiếng sau livestream ‘gây bão’ MXH của Khánh Thi

(Techz.vn) Sau những ngày ồn ào vừa qua, Phan hiển chính thức chia sẻ lý do Khánh Thi khóc lóc livestream.