Giải trí

Quản lý Trường Giang chia sẻ về ồn ào quản lý – nghệ sĩ của Phi Nhung, CĐM khen ngợi vì quá khéo léo

Quản lý Trường Giang chia sẻ về ồn ào quản lý – nghệ sĩ của Phi Nhung, CĐM khen ngợi vì quá khéo léo

Những ngày qua, cái tên Phi Nhung luôn được CĐM đặc biệt quan tâm bởi cô tuyên bố quản lý là người giữ toàn bộ tiền catse của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm. Người trong nghề liên tục đưa ra những quan điểm khác nhau về câu chuyện này của nữ ca sĩ. Đa số mọi người đều không đồng tình với hành động này của Phi Nhung.

Giữa lùm xùm liên quan đến vấn đề quản lý – nghệ sĩ, đã có rất nhiều người trong showbiz lên tiếng như ông bầu Phú Lê, NSND Lan Hương hay nhà báo Hà Tùng Long. Đa số mọi người cho rằng việc làm này của Phi Nhung là sai lầm và yêu cầu cô cần có cách giải quyết thỏa đáng trước công chúng.

Đến chiều nay 14/6, quản lý của Trường Giang cũng đã có chia sẻ khéo léo trên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết, những ngày qua anh liên tục nhận được câu hỏi về chuyện liên quan đến nghệ sĩ và quản lý. Tuy nhiên, quản lý Trường Giang chọn cách không trả lời vì từ trước tới nay anh không phát ngôn bất cứ câu nào liên quan đến người khác.

"Sáng nay có mấy anh chị phóng viên gọi hỏi về câu chuyện giữa quản lý và nghệ sỹ, em thì nào giờ không phát ngôn bất cứ câu nào liên quan đến người khác nên mong anh chị thông cảm. Còn nghệ sĩ nhà em thì mùa dịch em cho đi phụ hồ kiếm ăn rồi", quản lý Trường Giang viết.

Lời chia sẻ này của anh được cư dân mạng đánh giá là khôn ngoan giữa lúc sự việc đang được đẩy lên đỉnh điểm. Nếu như nhiều người chọn cách trả lời thật về sự việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường thì quản lý của Trường Giang lại trả lời một các vô cùng tinh tế. Anh vẫn chấp nhận trả lời câu hỏi của phóng viên nhưng tuyệt nhiên không đả động quá sâu vào câu chuyện. Điều này giúp cho NS Trường Giang không bị lôi vào ồn ào không đáng có.

Ở cuối câu trả lời, anh cho biết vì đang vào mùa dịch nên anh cho Trường Giang “về nhà làm … phụ hồ để kiếm ăn mùa dịch”. Ngoài ra anh còn đăng kèm tấm hình nam danh hài với hình ảnh giản dị, đội nón đi dép tổ ong.

 

Giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường chưa kết thúc, Phi Nhung có động thái mới khiến CĐM chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào đang lên đỉnh điểm, Phi Nhung có hành đông khiến cho nhiều người cảm thấy bất bình và phẫn nộ.