Giải trí

Hậu Phi Nhung thông báo quản lý giữ tiền của Hồ Văn Cường, Duy Mạnh phán một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Hậu Phi Nhung thông báo quản lý giữ tiền của Hồ Văn Cường, Duy Mạnh phán một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Chuyện Phi Nhung nhờ vả Duy Mạnh để gây sự với một số nơi nhưng lại từ chối nhận đã dấy lên không ít ồn ào. Nam ca sĩ Kiếp đỏ đen tuyên bố từ nay sẽ không tham gia vào câu chuyện của Phi Nhung, nhưng mới đây anh đã có những chia sẻ về phát ngôn của nữ ca sĩ.

Sau khi có những chia sẻ trên trang cá nhân, một tài khoản đã vào hỏi ý kiến của Duy Mạnh về chuyện ca sĩ đi hát nhưng lại để quản lý giữ tiền. Ngay lập tức, nhiều người đoán ra được sự việc đang nhắc đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường vì những ồn ào đã xảy ra. Cụ thể, người hâm mộ hỏi: "Chú nghĩ sao về phát ngôn ca sĩ đi hát mà không biết tiền được bao nhiêu để quản lý nó cầm hết?".

Ngay lập tức, Duy Mạnh đã có màn đáp ngược khiến dân tình tấm tắc khen ngợi. Anh hỏi lại chủ tài khoản: “Thế ca sĩ mua nhà thì để quá lý đứng tên hay ca sĩ đứng tên”. Câu hỏi này của anh như mỉa mai Phi Nhung vì nếu như ca sĩ mua nhà, chắc chắn ca sĩ sẽ là người đứng tên vì chính họ mới là người bỏ tiền ra để sở hữu tài sản.

Bình luận của Duy Mạnh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả, anh cũng thu về nhiều lượt like cho bình luận vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần sâu xa này. Đa số CĐM cho rằng chuyện ca sĩ đi hát mà không biết mức catse của mình là bao nhiêu thì thật vô lý. Việc giao hết tiền bạc cho quản lý nắm giữ cũng sẽ được chấp nhận nếu có sự trao đổi thông tin và minh bạch mức thu nhập giữa cả hai.

Caption

Hiện tại, sau phát ngôn của Phi Nhung về mức thu nhập của Hồ Văn Cường, cô nhận không ít sự chỉ trích. Nhiều người cho rằng cô đang giấu giếm sự thật và nghi vấn nữ ca sĩ ăn chặn tiền catse của Cường. Dù đã đứng ra giải thích nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được sự chấp nhận từ cư dân mạng.

 

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

(Techz.vn) Mới đây Trường Giang đã có màn cà khịa vợ Trấn Thành tại một chương trình game show khiến cho cô nàng chỉ biết câm nín.