Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố xanh rờn về chữ ‘ơn’, CĐM gọi thẳng tên Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố xanh rờn về chữ ‘ơn’, CĐM gọi thẳng tên Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Có thể nói, showbiz Việt từ đầu năm đến nay đã có quá nhiều vụ việc ồn ào xoay quanh các nghệ sĩ, từ thị phi, tình cảm cho đến tiền bạc. Giữa lúc Vbiz đang căng thẳng vụ việc của nữ ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường thì mới đây, Vũ Hà đã đăng tải một bài viết thu hút sự chú ý từ CĐM.

Nam ca sĩ đã có dòng trạng thái chia sẻ đầy ẩn ý về việc đừng dạy con nít vô ơn, gây tổn thương cho những người lao động sát cánh cùng ta. "Đừng dạy con nít vội vô ơn. Phía sau một bức hình đẹp, phía sau một bài hát hay, phía sau một sự thành công, phía sau những vai diễn hay, phía sau ánh hào quang và sự nổi tiếng... cần biết bao nhiêu con người âm thầm phía sau giúp sức. Đừng vội vô ơn để làm tổn thương những người lao động sát cánh cùng ta. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ người trong kẹt", Vũ Hà viết.

Mặc dù không đề cập đến ai nhưng động thái này của Vũ Hà khiến nhiều người liên tưởng đến sự việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang xảy ra. Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Từ nội dung bài viết về chữ “ơn” của Vũ Hà, nhiều người đã nói sang chuyện Hồ Văn Cường dường như phải biết ơn Phi Nhung, vì nếu không có nữ ca sĩ thì Cường sẽ không thể được như ngày hôm nay. Cũng có người đứng ra chỉ trích nam ca sĩ vì cậu còn quá trẻ, chưa hiểu chuyện nên đã mắc sai lầm.

Tuy nhiên, một số người lại có phản ứng ngược lại với quan điểm của Vũ Hà. Đa số cho rằng anh nên phân tích chữ “ơn” ra sâu rộng hơn thay vì ủng hộ những cái sai trái, gây tổn thương cho một đứa trẻ. Một tài khoản cá nhân thẳng thắn chia sẻ rằng: "Ngoại ơi, thế những người giúp mình, chà đạp mình, khủng bố tinh thần mình, giúp mình có mục đích thì không được lên tiếng sao. Trẻ con nó vô tư lắm không biết nói dối đâu ngoại ,yêu quý ngoại,nhưng ngoại đừng cổ súy cho những thứ sai nữa, ai làm sai còn đã có pháp luật và còn có cả trời xanh chứng giám cơ ạ".

Trước những ý kiến này, Vũ Hà cho rằng mọi người nên đọc kỹ status của anh trước khi bình luận, tránh hiểu nhầm ý nghĩa thực sự mà nam ca sĩ muốn nói. Có lẽ, sau ồn ào chuyện Phi Nhung giữ tiền cát xê của con nuôi và loạt tin nhắn mâu thuẫn đã khiến dư luận trở nên gay gắt. Có người bênh vực Phi Nhung nhưng cũng có người thương cảm trước hoàn cảnh của Hồ Văn Cường. Chính vì vậy đến nay những bàn tán từ các cư dân mạng vẫn chưa thể dừng lại dù người trong cuộc đã lên tiếng đính chính và giải thích rõ ràng.

 

Trường Giang khiến Hari Won giận ‘tím người’ vì một câu nói, sự thật khiến Nam Thư hoang mang

(Techz.vn) Mới đây Trường Giang đã có màn cà khịa vợ Trấn Thành tại một chương trình game show khiến cho cô nàng chỉ biết câm nín.