Giải trí

Hậu Phi Nhung thông báo đứng ra chi trả toàn bộ, CĐM nghi vấn Hồ Văn Cường được miễn 100% học phí

Hậu Phi Nhung thông báo đứng ra chi trả toàn bộ, CĐM nghi vấn Hồ Văn Cường được miễn 100% học phí

Những ngày vừa qua, sự việc liên quan đến Phi NhungHồ Văn Cường vẫn được cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bình luận được cho là giáo viên của Hồ Văn Cường tại trường quốc tế. Bình luận của người này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

"Xác nhận cho bạn luôn nhé, mình từng là giáo viên của Cường ở iSchool năm lớp 10, 11, những ca sĩ như Cường học ở đây đều được miễn phí 100% nhé. Vấn đề là Cường phải tham gia các show biểu diễn cho tập đoàn là đơn vị chủ quản của trường cũng như của trường.

Còn chuyện tiền cát-xê khi biểu diễn ở đây có thể là có, mà đó chắc chắn là sự bàn bạc, thống nhất của bên Phi Nhung nhé. Còn iSchool cũng là trường quốc tế, học phí gần 100% 1 năm ở quận 7, mặt bằng chung vẫn khá thấp so với các trường quốc tế khác vì quy mô, chất lượng chứ không bao giờ có cái giá 20 triệu như bạn nói nhé", nhân vật này cho hay.

Ý kiến này hiện đang dành được sự quan tâm đặc biệt từ CĐM. Vì trước đó quản lý Hồ Văn Cường cho biết: "Dư luận đâu biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết".

Nếu như bình luận của vị giáo viên kia là sự thật thì phải chăng quản lý của Phi Nhung đang nói dối và biện minh cho những sai lầm của cô. Nhiều người đã đứng ra chỉ trích vị quản lý và cho rằng người này đang cố gắng che đi tội lỗi của Phi Nhung cũng như bản thân.

Tuy nhiên không ít người ngờ vực về tính xác thực của thông tin trên. Họ cho rằng, việc bình luận trên mạng xã hội như thế này không thể chứng minh được bản chất sự việc. Cần có những bằng chứng cụ thể từ những người trong cuộc hoặc phía nhà trường thì sự việc mới được sáng tỏ.

Hiện câu chuyện ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khán giả mong rằng ồn ào này sẽ sớm kết thúc và tình cảm giữa hai mẹ con sẽ vẫn thân thiết như trước kia.

 

Lên tiếng bênh vực Thủy Tiên, nam ca sĩ bị cộng đồng mạng ‘ném đá’ vì lời lẽ thiếu chuẩn mực

(Techz.vn) Lương Gia Huy mới đây đã đứng ra bênh vực Thủy Tiên, tuy nhiên anh đã vấp phải sự chỉ trích từ phía dư luận.