Giải trí

Phi Nhung bị CĐM tìm ra động thái quay về đất Mỹ giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường chưa kết thúc

Phi Nhung bị CĐM tìm ra động thái quay về đất Mỹ giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường chưa kết thúc

Những ngày gần đây, câu chuyện giữa Hồ Văn Cường Phi Nhung trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong công chúng. Dù cho nữ ca sĩ cùng con nuôi đã chính thức lên tiếng giải thích nhưng vẫn không thể khiến khán giả tin tưởng. Mới đây, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng khi tìm thấy hình ảnh quảng cáo chương trình âm nhạc hải ngoại có sự tham gia của Phi Nhung.

Theo thông tin được chia sẻ, đây là một chương trình nhạc hội đình đám của khán giả trên đất Mỹ. Trên poster có in hình của Phi Nhung và để thời gian diễn ra vào ngày 22/8/2021. Giọng ca Bông điên điển vốn là một ca sĩ đắt show nước ngoài nên không quá bất ngờ khi cô được mời trình diễn ở đêm nhạc này.

Đáng chú ý, trước đó nữ ca sĩ từng bị nghi ngờ sẽ quay trở lại Mỹ để tránh xa những lùm xùm trên mạng xã hội. Việc xuất hiện tấm poster tại thời điểm này khiến cho cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Nhiều người khẳng định nữ ca sĩ đang cố gắng trốn tránh trách nhiệm và sẽ ở lại Mỹ một thời gian dài để sự việc lắng xuống.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận cho rằng đây chỉ là hình ảnh quảng cáo của chương trình. Thực tế, phía Phi Nhung chưa lên tiếng chính thức về việc sẽ tham gia chương trình này. Nhiều người cho rằng, đây là lịch diễn đã lên từ trước và thời gian đó chưa xảy ra scandal cũng như dịch bệnh.

Nói về việc sang Mỹ trốn tránh scandal, Phi Nhung cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. "Hơn 2 năm ở Việt Nam đâu có dịch và rất an toàn, nhưng giờ nếu bỏ về Mỹ tôi thấy mình sống không có lương tâm với bà con, với các con của mình. Còn về Mỹ là vì tôi có show, gia đình và con tôi bên Mỹ mà, nên tôi có quyền. Hiện tại đi hay không đi cũng không quan trọng, tôi chỉ thấy mình cần làm đúng con người mình thôi” - Phi Nhung chia sẻ.

 

CĐM khui lại clip Hồ Văn Cường ‘kể xấu’ Phi Nhung, tật xấu của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cư dân mạng mới đây đã tìm thấy một clip mà nam ca sĩ Hồ Văn Cường lên tiếng kể thói quen khó bỏ của mẹ nuôi Phi Nhung.