Giải trí

Phương Thanh nói thẳng về clip hô tên của các thí sinh Miss Grand 2022

Phương Thanh nói thẳng về clip hô tên của các thí sinh Miss Grand 2022

Tối 28/9, vòng chung khảo (bán kết) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diễn ra tại TP.HCM. Ngoài trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm, đêm thi còn bám sát format Miss Grand Thailand và Miss Grand International với phần hô tên đậm chất giải trí từ các thí sinh.

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-3

Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên các trang mạng, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng màn trình diễn này quá “ô dề”, trong khi đó một số lại cho rằng đây là “đặc sản” của Miss Grand.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ cảm xúc sau khi xem đoạn clip hô tên của các thí sinh Miss Grand 2022. Theo đó, nữ ca sĩ thấy thực sự giải trí khi xem đoạn clip trên: “Nửa đêm xem Miss Grand mắc cười quá, hehe u là trời à các nàng ơi”.

phuong-thanh

Dưới bài viết, ngoài những bình luận đồng tình thì cũng có những lời chỉ trích vì sự “quá lố” của các thí sinh. Tuy vậy vẫn có người bênh vực đây là format quen thuộc của Miss Grand.

Trước đó, siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Việt Hương cũng bày tỏ cảm nghĩ khi xem đoạn clip hô tên này. Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan đăng tải: “Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc như thế này?".

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-1

Tuy vậy, sau nhiều ý kiến của CĐM, Xuân Lan đã xóa bài viết này trên trang cá nhân. Trong khi đó, bị dư luận công kích vì chê màn hô tên, Việt Hương đã livestream nói thẳng mặt những đối tượng chỉ trích cô. Thậm chí nữ danh hài thẳng thắn hận xét đoạn clip hô tên của nhiều thí sinh là "ô dề", "cái nết không hợp", "nên tém tém lại"...

 

Phương Thanh tiết lộ bị 1 đạo diễn trẻ ‘dụ dỗ’ làm điều này sau khi công khai giới tính thật

(Techz.vn) - Chia sẻ về việc bị 1 đạo diễn trẻ ‘dụ dỗ’ của Phương Thanh nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.