Giải trí

Phương Thanh tiết lộ bị 1 đạo diễn trẻ ‘dụ dỗ’ đóng phim

Phương Thanh tiết lộ bị 1 đạo diễn trẻ ‘dụ dỗ’ đóng phim

Phương Thanh là một trong số những nghệ sĩ gạo cội của nền âm nhạc thị trường phía Bắc thập niên 90 – 2000. Cô được khán giả yêu mến qua hàng loạt những ca khúc nổi tiếng như: Đêm lao xao, một thời đã xa, Lang thang, Khi giấc mơ về…Cô cũng là một trong số rất ít những ca sĩ tại Việt Nam có lấn sang sang sự nghiệp điện ảnh và thành công một cách rực rỡ. Nữ ca sĩ từng gây ấn tượng trong phim: Tiếng hú nơi hoang dã, Trái tim không ngủ yên, Đẻ mướn, Nụ hôn thần chết…

thanh1

Là “tay ngang” nhưng Phương Thanh được đánh giá khá cao về mặt diễn xuất. Tài năng diễn xuất thiên ohus cùng sự hài hước, duyên dáng và những nỗ lực không ngừng nghỉ, những lần hy sinh, hết mình vì vai diễn đã giúp cô ghi điểm với khán giả..

phuong-thanh

Mới đây, Phương Thanh tiết lộ cô bị một đạo diễn “dụ dỗ” đóng phim điện ảnh, tuy nhiên lịch trình của nữ ca sĩ khá bận rộn, cô sẽ phải “chạy sô” giữa Mỹ với Việt Nam nếu nhận lời. “Em đã bị 1 trai đạo diễn trẻ 8x dụ dỗ đóng phim điện ảnh. Trời ơi, tình yêu nghệ thuật của em kì vậy, chạy bằng cách nào giữa show Mỹ và quay phim tại Việt Nam”, Phương Thanh chia sẻ.

phuong-thanh-1

Dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra hào hứng, đề nghị Phương Thanh nhận hết show. Thậm chí, có người còn gợi ý nữ ca sĩ đóng cảnh “nóng” cho hấp dẫn. Hiện tại, Phương Thanh vẫn chưa nhận lời cho dự án này, nữ ca sĩ vẫn đang chạy show ca nhạc giữa Mỹ và Việt Nam.

Trước đó, nữ ca sĩ vẫn đăng tải lịch trình cũng như 1 số hoạt động thường ngày trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gây chú ý khi bất ngờ công khai giới tính thật trên trang cá nhân: "Giới tính em hiện tại lỳ lạ quá cả nhà ơi. Gặp trai cong thì em thẳng, gặp trai men thẳng thì em cong quẹo ngay và luôn. Chúc cả nhà vui vẻ nha”. Nhiều khán giả tỏ ra hoang mang trước chia sẻ này của Phương Thanh, tuy nhiên đây chỉ là 1 bài viết đùa vui của nữ ca sĩ mà thôi, cô vẫn thuộc hội "gái thẳng" 100%.

 

Phương Thanh nói thẳng việc bị ‘chơi sau lưng’ sau khi công khai giới tính thật khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - ‘Đừng ngu dại để chuyện của người ta hóa thành nghiệp của mình, nghiệp của ai người đó tự lo…’, Phương Thanh thẳng thắn nói việc bị ‘chơi sau lưng’ gây xôn xao.