Giải trí

Shark Bình phô bày tình yêu với Phương Oanh cho cả cõi mạng thấy, nhưng rồi lại vội vã xóa vết tích

Shark Bình phô bày tình yêu với Phương Oanh cho cả cõi mạng thấy, nhưng rồi lại vội vã xóa vết tích

Kể từ sau khi lộ ảnh hẹn hò, chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Bất chấp những luồng ý kiến trái chiều và việc chưa ly hôn vợ, Shark Bình vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với Phương Oanh ở nơi đông người.

Mới đây, Shark Bình đã có động thái "xác nhận chủ quyền" với Phương Oanh khi đăng ảnh hôn má người đẹp gốc Hà Nam, và gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái nhân ngày sinh nhật, nam doanh nhân gắn thẻ trực tiếp Phương Oanh và  gọi bạn gái với cái tên âu yếm “My love”.

shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-phuong-oanh-lai-con-hon-ban-gai-cuc-ngot-7

shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-phuong-oanh-lai-con-hon-ban-gai-cuc-ngot-1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng đã nhận về lượt tương tác “khủng”, song không hiểu lý do vì sao chỉ sau ít phút đăng tải, Shark Bình đã xóa bài viết này trên trang cá nhân.

Trước đó, khi cả 2 công khai hẹn hò, Phương Oanh cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và anh cũng không biết cô là diễn viên. Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh. Phương Oanh cho biết Shark Bình sống độc thân khoảng 2 năm nay nên mới tiến tới tìm hiểu, nữ diễn viên khẳng định không làm gì khuất tất, sai trái: Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào", Phương Oanh nói.

phuong-oanh-co-dong-thai-gat-voi-shark-binh_23092022165408

Về phía mình, Shark Bình cũng xác nhận hẹn hò diễn viên Phương Oanh được vài tháng, cho biết đã ''nộp đơn đồng thuận ly hôn lên toà án và sống độc thân hai năm nay''.

Tuy nhiên, vợ nam doanh nhân cho biết cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp và chưa từng gửi đơn ra tòa. Hiện tại bà Đào Lan Hương đã ủy thác cho luật sư để xử lý vụ việc.

 

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng

(Techz.vn) Động thái mới nhất của vợ Shark Bình khiến CĐM quan tâm nhất sau khi chồng và diễn viên Phương Oanh công khai tinh tứ tại sự kiện.