Giải trí

Xóa ảnh với shark Bình, lan truyền khoảnh khắc Phương Oanh lặng lẽ đón sinh nhật tuổi 33

Xóa ảnh với shark Bình, lan truyền khoảnh khắc Phương Oanh lặng lẽ đón sinh nhật tuổi 33

Ngày hôm qua (23/9) là sinh nhật nữ diễn viên Phương Oanh. Trên trang cá nhân, cô cũng chỉ chia sẻ một bài đăng ngắn gọn để chào đón tuổi mới.

So với năm ngoái, sinh nhật Phương Oanh dường như diễn ra yên lặng và kín đáo hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trên Fanpage “Yêu phim VIệt”, loạt hình ảnh nữ diễn viên đón sinh nhật tuổi mới được chia sẻ rộng rãi khiến công chúng không khỏi chú ý.

Trên diễn đàn "Yêu phim Việt" nhiều khán giả gửi lời chúc nữ diễn viên: "Xinh quá chị ơi. Chúc chị sinh nhật vui vẻ", "Chúc Phương Oanh luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc nhé", "Happy birthday chị xinh đẹp"....

Tuy nhiên, hình ảnh được chia sẻ trên MXH thực chất là thời điểm nữ diễn viên hoàn thành cảnh quay cuối của phim “Hương vị tình thân”. Bởi vậy, đây là những khoảnh khắc mà nữ diễn viên đón tuổi mới ấm cúng bên các đồng nghiệp.

Vừa qua, scandal tình ái của Phương Oanh và shark Bình khiến dư luận không khỏi bàn tán xôn xao. Mới đây, nữ diễn viên đã công khai đăng tải hình ảnh đi dự sự kiện cùng shark Bình.

Thế nhưng chiều ngày 23/9, nhiều người phát hiện ra, Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết này trên trang cá nhân. Hành động này của nữ diễn viên khiến không ít người tò mò, không biết liệu Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình sau loạt ồn ào, hay chỉ đơn giản để tránh sự phiền toái. Đến nay, nữ diễn viên vẫn không có động thái mới sau đó.

 

Tin tối 24/9: Hồng Đăng tiết lộ cuộc sống sau scandal, vị thế thật sự của Hoài Linh trong showbiz

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 24/9, Hồng Đăng xuất hiện rạng rỡ, chia sẻ về cuộc sống bình yên ở hiện tại sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Em gái ruột chia sẻ lịch đi lưu diễn có Hoài Linh, 1 chi tiết để lộ vị trí thực sự trong showbiz,