Giải trí

Việt Hương đáp trả khi bị công kích vì chê màn hô tên tại Miss Grand

Việt Hương đáp trả khi bị công kích vì chê màn hô tên tại Miss Grand

Tối 28/9, vòng chung khảo (bán kết) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diễn ra tại TP.HCM. Ngoài trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm, đêm thi còn bám sát format Miss Grand Thailand và Miss Grand International với phần hô tên đậm chất giải trí từ các thí sinh.

Trong 1 số phần thi, một số thí sinh tạo nét bằng cách nhấn nhá, thậm chí còn la hét, bẻ giọng để tạo sự riên biệt trên sân khấu. Tuy nhiên, sự thể hiện thái quá của các thí sinh này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trên các trang mạng xã hội, CĐM bàn tán xôn xao.

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-3

Trên trang cá nhân siêu mẫu Xuân Lan đã có chia sẻ ẩn ý đáng chú ý trên trang cá nhân: “Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc như thế này?".

Mặc dù chưa rõ Xuân Lan chia sẻ cụ thể sự việc gì, nhưng dưới phần bình luận nhiều người cũng đồng tình với nữ siêu mẫu. Đặc biệt là bình luận tán thành của Việt Hương, ngoài ra nữ danh hài còn “thấy kỳ” khi tương tác cùng dân mạng về clip tổng hợp màn hô tên của thí sinh Miss Grand Viet Nam 2022.

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-1

Ngay sau những bình luận của Việt Hương nhiều người đã chỉ trích nữ danh hài, thậm chí dùng những ngôn từ khó nghe, một số netizens còn cho rằng cô thiếu sự cập nhật, khi phần hô tên "hài hài, lố lố" vốn là "đặc sản" của Miss Grand International và Miss Grand Thailand.

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-2

Trước sự công kích của cư dân mạng, sáng 29/9, Việt Hương đã livestream đáp trả những đối tượng chỉ trích. Nữ danh hài bức xúc, thẳng thắn nhận xét đoạn clip hô tên của nhiều thí sinh là "ô dề", "cái nết không hợp", "nên tém tém lại"...

viet-huong-xuan-lan-miss-grand-vietnam-10

Việt Hương còn cho rằng những cô gái có tính cách duyên dáng, nền nã, tinh tế mới là hình ảnh phù hợp tại các cuộc thi hoa hậu, chứ không phải la hét, làm lố.

 

Việt Hương chơi lớn đem tài sản bằng cả căn nhà, đọ sức hút với em gái tỷ phú của Cẩm Ly tại sự kiện

(Techz.vn) Danh hài Việt Hương đã khiến dân tình bất ngờ khi đeo hẳn chiếc nhẫn có giá trị bằng một ngôi nhà tới sự kiện.