Giải trí

Lâm Khánh Chi lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau ly hôn, loạt khán giả sốt sắng hỏi han

Lâm Khánh Chi lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau ly hôn, loạt khán giả sốt sắng hỏi han

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô bị sốt cao cả đêm, đau họng và bủn rủn tay chân.

lam-khanh-chi

Ngay sau khi chia sẻ, Lê Giang và loạt khán giả bày tỏ sự lo lắng, sốt sắng hỏi han tình hình của Lâm Khánh Chi. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên đi gặp bác sĩ để kiểm tra: “Trời, em đi khám bác sĩ kiểm tra chưa em, đi bác sĩ luôn nha”, “Em đi khám bác sĩ kiểm tra và uống thuốc, đừng uống thuốc bên ngoài không tốt, giữ gìn sức khỏe chị ơi”, “Đi bệnh viện đi chị.đang dịch sốt suất huyết”, “Ráng ăn nhé công chúa”…là một số bình luận của khán giả. 

lam-khanh-chi-sau-ly-hon-vua-lam-me-vua-lam-ba-cham-soc-con-trai-7e506392-1652932685-196-width843height1181

Kể từ sau khi ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi vừa làm mẹ, vừa làm ba để chăm sóc con trai. Nữ ca sĩ từng nhiều lần khiến khán giả lo lắng khi đăng những dòng trạng thái buồn, tâm trạng, thể hiện sự cô đơn. Theo đó, cuối năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng ly hôn sau 5 năm gắn bó khiến CĐM không khỏi xôn xao. Thậm chí nữ ca sĩ còn bị chồng cáo buộc ngoại tình trong lúc cả 2 vẫn đang còn là vợ chồng. Trước những cáo buộc của chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận: “Trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ ba”.

vua-ly-hon-duoc-2-tuan-chong-cu-lam-khanh-chi-bat-ngo-than-mat-om-ap-mot-co-gai-la-5-ngoisaovn-w770-h507-1640511668192-16405116687241659613186

Nói về mối quan hệ được cho là người thứ 3 trong chuyện tình cảm của mình, Lâm Khánh Chi cho biết đó là trợ lý của cô, cả 2 coi nhau như tri kỉ và không có mối quan hệ yêu đương.

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ chỉ có 1 người thương duy nhất sau khi 'đường ai nấy đi' với Phi Hùng

(Techz.vn) Những chia sẻ của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại sau khi có một tổ ấm không trọn vẹn với Phi Hùng.